6 ผู้หญิงในอุดมคติของประเทศต่างๆ ทั่วโลก

ผู้หญิงที่มีรูปร่างผอมและสูงไม่ได้เป็นที่นิยมในทุกประเทศ นั่นเพราะแต่ละสถานที่ก็มีความชอบและมาตรฐานความงามของตัวเองซึ่งมักจะแตกต่างกันในหลายๆ ประเทศ และในบางประเทศก็มีความชื่นชอบที่แปลกในการมองความงามที่อาจจะทำให้คุณต้องประหลาดใจ และนี่คือ 6 ผู้หญิงในอุดมคติของประเทศต่างๆ ทั่วโลก จะมีอะไรบ้างไปติดตามกันได้เลย

#1 ไอร์แลนด์

ทั่วไปหญิงไอริชมักจะมีคิ้วหนาผิวขาวและริมฝีปากบาง แต่คุณสมบัติที่พบมากที่สุดของพวกเขาคือมีหน้าผากกว้าง ดวงตาสีเขียว และผมสีแดง คนไอริชมักจะยืนหยัดเพื่อความงามตามธรรมชาติ

#2 ญี่ปุ่น

ในประเทศตะวันตกส่วนใหญ่รอยยิ้มที่สมบูรณ์มักเกี่ยวข้องกับความงามของฟันที่เรียงกันอย่างสวยงาม แต่สำหรับที่ญี่ปุ่นนั้นตรงกันข้ามเลยทีเดียว ในประเทศนี้หญิงสาวจะไปคลินิกทันตกรรมที่จะทำให้ฟันของพวกเขามีลักษณะเป็นฟันเก รูปลักษณ์นี้ถือว่าน่ารักจริงๆ เพราะญี่ปุ่นเชื่อว่าเป็นสัญลักษณ์ของความงามตามธรรมชาติ

#3 อิหร่าน

สถิติแสดงให้เห็นว่าอิหร่านมีอัตราการทำศัลยกรรมจมูกสูงที่สุดในโลก และนี่ไม่น่าแปลกใจจริงๆ เนื่องจากผู้หญิงไม่สามารถใช้ส่วนอื่นๆ ของร่างกายเพื่อดึงดูดผู้ชายได้ การผ่าตัดเสริมจมูกนั้นมีค่าใช้จ่ายสูงมากในประเทศนี้ดังนั้นหากผู้หญิงคนไหนสามารถทำจมูกได้แสดงว่าเธอมาจากครอบครัวที่ร่ำรวย ด้วยเหตุนี้ผู้หญิงอิหร่านจำนวนมากจึงสวมผ้าพันแผลของพวกเขาหลังจากการผ่าตัดที่แท้จริงของพวกเขาเพียงเพื่อแสดงให้เห็นว่าพวกเขาร่ำรวยพอ และบางคนก็สวมผ้าพันแผลปลอมเพื่อแกล้งทำเป็นว่าพวกเขาไปทำจมูกมา

#4 เกาหลีใต้

ความคิดของผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบในเกาหลีใต้นั้นถูกกำหนดโดยผิวขาวไร้ที่ติ จมูกแหลม ใบหน้าเล็ก และตาโต แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือรูปร่างของใบหน้า มันควรมีลักษณะคล้ายกับรูปหัวใจ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายผู้หญิงเกาหลีต้องมีค่าใช้จ่ายสูงมากในการทำศัลยกรรมพลาสติก

#5 ประเทศจีน

สำหรับผู้หญิงจีนผิวสีซีดถือว่าเป็นมาตรฐานความงามที่แท้จริง เทรนด์นี้กลับไปสู่อดีตเมื่อสีของผิวหนังสัมพันธ์กับชนชั้นทางสังคม ถ้าผิวคล้ำแสดงว่าบุคคลนั้นทำงานในทุ่งนาและยากจน สาวจีนไม่ต้องการที่จะดูแย่แม้กระทั่งทุกวันนี้พวกเขาก็พร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ผิวขาวเหมือนหิมะ ผู้หญิงในประเทศจีนจึงใช้ครีมไวท์เทนนิ่ง

#6 พม่า

สำหรับชาวเผ่าคอยาวในประเทศพม่า คอยาวถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นอยู่ที่ดีและมีความงาม นั่นคือเหตุผลที่ผู้หญิงท้องถิ่นสวมขดลวดทองเหลืองรอบคอตั้งแต่อายุ 5 ขวบ โดยเร่มจากการใส่แหวน 6 วงรอบคอ และเพิ่มจำนวน 1 วงในทุกๆ ปี ผลมาจากการสวมใส่ขดลวดเหล่านั้นคอของผู้หญิงสามารถยาวได้ถึง 40 ซม. และบางครั้งมันก็อึดอัดจนผู้หญิงไม่สามารถที่จะหันหัวได้ อย่างไรก็ตามพวกเธอไม่เคยบ่น

เครดิต brightside.me