10 ความจริงระหว่างเพื่อน ที่จะบอกว่า “เพื่อนสนิท” เป็นอย่างไร

ในการดำเนินชีวิตคุณจะต้องพบเจอกับเรื่องราวต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียน การเล่น การออกกำลังกาย การสอบ การทำงาน ความรัก ฯลฯ ซึ่งเรื่องราวต่างๆ ก็อาจจะสร้างรอยยิ้มให้กับคุณ หรืออาจจะสร้างความเสียใจให้กับคุณก็ได้เช่นกัน

และไม่ว่าคุณจะต้องเจอกับเรื่องราวแบบไหนเพื่อนสนิทของคุณก็พร้อมจะสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือคุณอยู่ตลอดเวลา สำหรับบทความนี้พวกเราขอเสนอ 10 ความจริงระหว่างเพื่อน ที่จะบอกว่า “เพื่อนสนิท” เป็นอย่างไร ถ้าพร้อมแล้วไปอ่านกันเลย

#1 เขาจะไม่รังเกียจการแต่งตัวของคุณ

ไม่ว่าคุณจะทำทรงผมที่น่าอึดอัดใจ หรืออาจะเป็นการแต่งตัวแนวอีโม เพื่อนสนิทจะเข้าใจและไม่อายที่จะเดินเคียงข้างคุณ

#2 เขาจะดูออกว่าคุณกำลังโกหก

พวกเขารับรู้สัญญาณทั้งหมดของคุณและไม่มีทางที่คุณจะหลอกพวกเขาได้ ฉะนั้นจะเป็นการดีกว่าที่คุณจะพูดความจริงด้วยความซื่อสัตย์กับเพื่อนซี้ของคุณ

#3 เขาจะผ่านเหตุการณ์สำคัญไปกับคุณ

คุณและเพื่อนสนิทของคุณมักช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียน ความรัก หรือเรื่องครอบครัว พวกคุณหัวเราะไปด้วยกันและร้องไห้ไปด้วยกัน

#4 มุขตลกที่คุณรู้กันเองทำให้คนอื่นสับสน

คนรอบข้างของคุณจะเริ่มสับสนหลังจากที่คุณกับเพื่อนในวัยเด็กเริ่มเล่นมุขตลกที่เข้าใจกันเองแค่ 2 คน เพราะมันไม่ได้มีความหมายสำหรับคนรอบข้างเลย

#5 เขาจะมีความสุขอย่างแท้จริงต่อความสำเร็จของคุณ

ไม่เคยมีและไม่มีการแข่งขันใดๆ ระหว่างคุณสองคน เพื่อนสนิทของคุณกังวลเกี่ยวกับคุณมากกว่าเรื่องของตัวเองเสียอีก และความสำเร็จทุกอย่างของคุณเป็นเหมือนชัยชนะสำหรับเขาด้วยเช่นกัน

#6 พวกเขารู้จักคุณดีกว่าครอบครัวของคุณ

มีหลายสิ่งหลายเรื่องราวที่คุณไม่สามารถแบ่งปันกับครอบครัวของคุณได้ แต่สิ่งเหล่านั้นสามารถแบ่งปันกับเพื่อนสนิทได้ เพื่อนในวัยเด็กของคุณเป็นคนที่รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับตัวคุณ และคุณจะไว้ใจพวกเขาในการเขียนชีวประวัติของคุณ

#7 คุณสามารถโทรหากันและไม่โกรธเคือง

หากคุณมีเพื่อนสนิทจริงๆ เมื่อเขาต้องการความช่วยเหลือเขาจะไม่ลังเลเลยที่จะโทรหาคุณไม่ว่าเวลานั้นจะเป็นเวลาเท่าไหร่ก็ตาม เพราะเขาแน่ใจว่าเพื่อนซี้คนนี้จะไม่โกรธเขาและพร้อมยื่นมือเข้าช่วยเสมอ

#8 สนิทกันเหมือนเดิมแม้ต้องห่างกัน

เมื่อเป็นผู้ใหญ่และทุกคนก็มีงานของตัวเอง บางครั้งมันก็ยากที่จะหาเวลาพบกัน อย่างไรก็ตามแม้จะแยกย้ายกันไปหลายเดือนคุณจะไม่รู้สึกว่าห่างเหินเมื่อได้กลับมาพบกัน คุณกับเพื่อนสนิทจะคุยได้สนิทกันเหมือนเป็นปกติ

#9 พวกเขาเห็นคุณในเวลาที่เลวร้ายที่สุด

เราทุกคนต้องเผชิญกับความผิดหวังในชีวิตหรือล้มเหลวในบางครั้ง เพื่อนวัยเด็กของคุณจะอยู่เคียงข้างคุณเสมอและอาจช่วยคุณให้พ้นจากความเสียใจในครั้งนี้ บางครั้งคุณไม่สามารถจินตนาการได้ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนโดยปราศจากการสนับสนุนจากเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ

#10 พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวของคุณตลอดไป

ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในชีวิตเพื่อนในวัยเด็กของคุณจะเป็นเหมือนครอบครัวของคุณเสมอ คุณไม่สามารถจินตนาการถึงการใช้เวลาในวันหยุดโดยที่ไม่มีพวกเขาอยู่ด้วยได้เลยล่ะ

เครดิต brightside.me