ชายคนนี้ “ถึงจุดสุดยอด” มากกว่า 100 ครั้งต่อวัน นี่ไม่ใช่พรจากพระเจ้า แต่มันคือคำสาป

ไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิง การ “ถึงจุดสุดยอด” คือความสุขอย่างหนึ่ง แต่นั่นไม่ใช่กับชายที่ชื่อว่า “เดล เดคเกอร์” เรื่องราวจะดาร์กขนาดไหนไปติดตามกันเลย

ปี 2012 “เดล เดคเกอร์” ชายวัยกลางคนเขาได้ลุกจากเก้าอี้ผิดท่า ทำให้หมอนรองกระดูกเคลื่อน จนต้องรีบไปโรงพยาบาล แต่ระหว่างทางที่เขากำลังไปโรงพยาบาล เดลก็ถึงจุดสุดยอดไป 5 ครั้งติดๆ กัน และนับแต่นั้นมาร่างกายของเขาก็ถึงจุดสุดยอดแบบต่อเนื่องตลอดเวลา

เดลกล่าวว่า “ผมรู้สึกเหมือนตกนรกทั้งเป็น ลองนึกภาพดูว่าในระหว่างที่คุณกำลังคุกเข่าต่อหน้าหลุมศพของพ่อตัวเอง แล้วจู่ ๆ อวัยวะเพศก็แข็งตัวและถึงจุดสุดยอด 9 ครั้งต่อเนื่อง ซึ่งด้านหลังของคุณคือญาติที่กำลังยืนร้องไห้อยู่” คุณจะรู้สึกอย่างไร

เดลกล่าวอีกว่า “เรื่องนี้มันไม่น่ายินดีเลยสักนิด ถึงจะมีความสุข แต่มันก็มากเกินไปและผมควบคุมมันไม่ได้ ผมรู้สึกขยะแขยงตัวเอง เพราะบางครั้งผมก็ถึงจุดสุดยอดในสวนสาธารณะต่อหน้าเด็กๆ”

ความผิดปกติที่ เดล เดคเกอร์ ต้องเจอ มันทำลายชีวิตเขาไปโดยสิ้นเชิง ทั้งในด้านสังคมและครอบครัว มันทำให้เขาไม่กล้าออกจากบ้าน ไม่กล้าพาลูกออกไปเดินห้าง และปลีกตัวออกห่างจากสังคมในที่สุด

และถึงแม้อวัยวะเพศของเขาจะแข็งตัวตลอดเวลา แต่เดลก็ไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์กับภรรยาได้ เพราะเดลถึงจุดสุดยอดบ่อยจนขาดความมั่นใจ และไม่สามารถทำให้ภรรยาพึงพอใจได้

ดร. เดนา แฮร์ริส นรีแพทย์ในนิวยอร์ก เผยว่า ในปัจจุบันแพทย์ยังไม่สามารถวินิจฉัยต้นตอของปัญหาได้ นั่นทำให้ยังไม่มีทางรักษาความผิดปกตินี้ได้อย่างเด็ดขาด ทำได้เพียงแต่บรรเทาอาการเท่านั้น โรคนี้อาจจะไม่ใช่โรคร้ายแรงทางร่างกาย แต่เป็นโรคที่ร้ายแรงทางใจ ผู้ป่วยจะมีภาวะเครียดเป็นอย่างมาก

ไม่อยากนึกภาพเลยว่าถ้าเราต้องเผชิญปัญหาแบบ “เดล เดคเกอร์” เราจะใช้ชีวิตต่อไปอย่างไร

เครดิต nypost.com