10 รายละเอียดสุดเจ๋งในภาพยนตร์ MARVEL ที่ทุกคนอาจไม่ทันสังเกตเห็น

เชื่อว่าพวกเราคงรู้จักภาพยนตร์ MARVEL กันเป็นอย่างดีแล้ว และในการดูภาพยนตร์นั้นไม่ว่าเราจะตั้งใจดูแล้วก็ยังคงมีรายละเอียดที่ไม่สามารถดูได้ทัน บางฉากมาวิเดียว บางฉากมาเสี้ยววิ ซึ่งถือว่าเร็วมากๆ เราจะพลาดก็ไม่แปลกนัก และสำหรับวันนี้เราขอเสนอ 10 รายละเอียดสุดเจ๋งในภาพยนตร์ MARVEL ที่ทุกคนอาจไม่ทันสังเกตเห็น ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

#1 ใน Iron Man 2 มีฉากที่ Tony Stark ยืนอยู่หน้าแผนที่ทวีปแอฟริกาซึ่งชี้ไปยังตำแหน่งของประเทศวากานด้า

#2 ใน Iron Man คุณสามารถสังเกตเห็นโล่ของ Captain America ได้ในฉากที่ Pepper Pots ช่วย Tony เสริมชุดเหล็กของเขา

#3 ใน Spider-Man: Homecoming ป้ายทะเบียนรถของป้าเมย์เป็นตัวอักษร AMF-1562 ซึ่งเป็นการบอกใบ้ถึงหนังสือการ์ตูน Amazing Fantasy 15 ตีพิมพ์ในปี 1562 ซึ่งเป็นเล่มแรกที่มีการปรากฏตัวของ Spider-Man นั่นเอง

#4 ใน Guardians of the Galaxy ฉากแหกคุกของตัวเอก เราจะสังเกตเห็นแถบโค้ดที่อยู่ตรงกางเกงของนักโทษแต่ละคนมีความมากน้อยไม่เท่ากัน นั่นคือโค้ดที่ระบุถึงอาชญากรรมที่พวกเขาก่อนั่นเอง

#5 ใน Captain America: Civil War คุณจะเห็นว่ากรงเล็บของ Black Panther สามารถทำให้โล่ของ Captain America เป็นรอยได้ เนื่องจากวัสดุของทั้งสองอย่างคือ Vibranium เหมือนกันนั่นเอง

#6 ใน Spider-Man: Homecoming วิดีโอที่ Peter Parker ดูมี URL เดียวกับ URL ของเทรลเลอร์ของ Spider-Man: Homecoming

#7 ใน Guardians of the Galaxy Vol.2 เราจะสังเกตได้ว่ารถของ Ego มีสีเดียวกับยานของ Peter Quilll

#8 ในภาพยนตร์เรื่อง Thor คุณเห็นนักเขียนการ์ตูนชื่อดังผู้เขียนเรื่อง Thor หนึ่งในเวอร์ชั่นที่ดังที่สุดอย่าง Walt Simonson อยู่ข้างๆ Lady Sif

#9 Tony Stark ใส่เสื้อของวง Black Sabbath ผู้ซึ่งร้องเพลง Iron Man ในภาพยนตร์เรื่อง The Avengers

#10 ในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: Homecoming จะเห็นได้ว่าโทรศัพท์มือถือของ Peter Parker จะมีความเสียหายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หลังจากการต่อสู้ในแต่ละครั้ง

ตอนต้นเรื่องก็ดูใหม่ดีอยู่หรอก

ผ่านไปสักระยะเริ่มมีรอยร้าว

หลังๆ นี่เรียกว่ายับก็คงได้ 555

เครดิต buzzfeed.com