เรื่องราวความรักของ Jason Statham กับนางฟ้าจากวิคตอเรียซีเคร็ทที่เก็บเงียบมานาน

พวกเขาเป็นหนึ่งในคู่รักที่ดูดีที่สุดในฮอลลีวูด ความงดงามของนางแบบสาวอย่าง Rosie Huntington-Whiteley และความเท่ของนักแสดงหนุ่มอย่าง Jason Statham ทำให้คนทั้งโลกต้องอิจฉา หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่าทั้งคู่คบหากันได้อย่างไร พวกเขาเจอกันที่ไหน แล้วตัดสินใจแต่งงานกันเมื่อไหร่ วันนี้เราจะมาแบ่งปันเรื่องราวความรักของ Jason Statham กับนางฟ้าจากวิคตอเรียซีเคร็ทที่เก็บเงียบมานาน ถ้าพร้อมแล้วไปอ่านกันเลย

ก่อนจะไปถึงเรื่องราวที่ทั้งคู่พบกันเรามารู้จักกับฝ่ายหญิ่งกันก่อน เธอชื่อ Rosie Huntington-Whiteley อายุ 32 ปีเป็นนางแบบ นักแสดง และอดีตทูตสวรรค์ของวิคตอเรียซีเคร็ท เมื่ออายุ 16 เธอส่งประวัติย่อของเธอไปยัง Profile Models เพื่อทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ แต่เมื่อเธอเข้ามาสัมภาษณ์เธอถูกขอให้เป็นนางแบบ ในเวลาไม่นานเธอก็กลายเป็นนางแบบตัวท๊อปของวิคตอเรียซีเคร็ท และมีชื่อเสียงไปทั่วโลก

สำหรับฝ่ายชายเขาคือ Jason Statham อายุ 52 ปี ในช่วงเป็นวัยรุ่นเขาเป็นนักกีฬากระโดดน้ำทีมชาติอังกฤษ และขายนาฬิกาคาร์เทียร์ปลอมและน้ำหอมอยู่ข้างถนน จนเมื่ออายุ 32 ปีเขาถึงเข้าสู่วงการบันเทิงและกลายเป็นนักแสดงชั้นนำของโลก

Jason และ Rosie พบกันใน ปี 2010 ที่ Coachella Music Festival เขาและเธอเคยได้ยินชื่อเสียงซึ่งกันและกันมาก่อนและไม่นานนักพวกเขาก็ออกเดทกัน

หลังจากคบกัน 6 เดือนทั้งคู่ก็เริ่มอยู่ด้วยกันและออกไปข้างนอกด้วยกันอย่างเปิดเผย แน่นอนว่าพวกเขาได้รับความสนใจจากสาธารณชนเป็นอย่างมากเนื่องจากเขาเป็นคนดังที่มีแฟนๆ อยู่ทั่วโลก อีกทั้งความแตกต่างของอายุ 20 ปีทำให้เป็นจุดสนใจเพิ่มขึ้นไปอีก

Rosie ให้สัมภาษณ์ว่าเธอรู้สึกประทับใจในอารมณ์ขันของ Jason เป็นอย่างมาก เขาไม่ได้มีภาพลักษณ์อย่างที่เราเห็นกันในภาพยนตร์เลยสักนิด เขารู้วิธีที่ที่จะทำให้คุณหัวเราะในเวลาที่เหมาะสมโลกของคุณก็จะเปลี่ยนไป อีกทั้งเธอยังรู้สึกขอบคุณที่เธอรู้สึกได้รับการสนับสนุนจากเขาเสมอ

ในเดือนมกราคม 2016 ปาปารัสซี่เห็นแหวนเพชรบนนิ้วของ Rosie และต่อมาทั้งคู่ยืนยันว่าพวกเขาหมั้นกัน แต่พวกเขาก็ยังไม่ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคำถามว่าจะแต่งงานกันเมื่อไหร่ ในฤดูใบไม้ร่วงของปีเดียวกัน Rosie ปรากฏตัวบนพรมแดงและเธอท้อง ต่อมาในเดือนมิถุนายนปี 2017 พวกเขาก็มีลูกชายโดยมีชื่อว่า Jack Oscar Statham

บนโลกโซเชียลพวกเขาก็ไม่ค่อยโพสภาพถ่ายของกันและกันเท่าไหร่นัก ยกเว้นในโอกาสพิเศษจริงๆ ตัวอย่างเช่นโรซี่โพสต์ภาพของเจสันพร้อมข้อความว่า “สุขสันต์วันเกิดให้กับความรักในชีวิตของฉัน” และเจสันแบ่งปันภาพถ่ายของโรซี่เป็นครั้งแรก โดยเป็นการแสดงความยินดีกับภรรยาของเขาในการเปิดตัวแบรนด์ความงาม ข้อความว่า “คุณไล่ตามความฝันของคุณและทำให้มันเป็นจริง ขอแสดงความยินดีที่รัก”

เครดิต brightside.me