9 เทรนด์แฟชั่นยอดนิยมในยุคเก่า ที่จะทำให้คุณประหลาดใจ

วันนี้พวกเราได้รวบรวมเทรนด์แฟชั่นที่ทันสมัยในช่วงระยะเวลาหนึ่งในอดีตเพื่อให้คุณสามารถจดจำและมีรอยยิ้มในสิ่งที่คนรุ่นก่อนเคยทำเคยแต่งไม่ว่าจะเป็นทรงผมรากไทรยุค 80 หรือรอยสักแนวชนเผ่าในยุค 90 หรือการกันคิ้วบางในช่วงปี 2000 หรือกางเกงขาลอยในปี 2010 แฟชั่นเหล่านี้ล้วนน่าสนใจ และนี่คือ 9 เทรนด์แฟชั่นยอดนิยมในยุคเก่า ที่จะทำให้คุณประหลาดใจ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

#1 ทรงผมรากไทรยุค 80

ทรงผมทรงนี้ด้านหน้าจะดูเรียบร้อย ส่วนด้านหลังจะไว้ยาวเป็นรากไทร ทรงผมแบบนี้เป็นที่นิยมของหนุ่มสาวบทุกคนในยุค 80 คนดังเองก็ชอบเช่นกันอย่างเช่น John Travolta, Al Pacino, Billy Ray Cyrus และ Charlie Sheen

#2 รอยสักแนวชนเผ่าในยุค 90

รอยสักของชนเผ่าที่มีรูปทรงที่ชัดเจนและเป็นที่นิยมมากในยุค 90 แม้แต่จอร์จคลูนีย์ในภาพยนตร์เรื่อง Dusk Till Dawn ก็มีรอยสักเท่ๆ แบบนี้เช่นกัน ในตอนแรกรอยสักแบบนี้เริ่มนิยมในยุโรปก่อนโดยมาจากลูกเรือโปลินีเซีย

#3 กันคิ้วบางในช่วงปี 2000

การกันคิ้วบางเป็นที่นิยมทั้งในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 ช่วงยุค 90 ของศตวรรษเดียวกัน และแม้กระทั่งในช่วงต้นของยุค 2000 ตัวอย่างของแนวโน้มนี้สามารถพบได้ใน Christina Aguilera, Drew Barrymore และ Gwen Stefani

#4 การแต่งหน้าสีฉูดฉาดในยุค 80

ในยุค 80 ไม่เพียงแต่ผู้มองหาแฟชั่นและทดลองใช้เสื้อผ้าใหม่ๆ เท่านั้น แต่พวกเขาก็ทดลองแต่งหน้าแบบใหม่ๆ ด้วยเช่นกัน จนการแต่งหน้าที่มีสีสันฉูดฉาดได้รับความนิยม เช่น แก้มและตาที่ถูกทาด้วยสีฟ้าหรือสีเขียว

#5 สไตล์สปอร์ตในยุค 80

สไตล์สปอร์ตเป็นเทรนด์ยอดนิยมในยุค 80 ไม่ว่ามันจะดูแปลกแค่ไหนก็ตาม

#6 ผมสีอ่อนและฟูในยุค 80

ผมสีอ่อนและฟูเป็นเทรนด์แปลกๆ ของยุค 80 วันนี้มันแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะดูทรงผมแบบนี้แล้วจะไม่นั่งยิ้ม แต่ในยุค 80 มันเป็นเทรนด์ที่แท้จริงของคนรักแฟชั่น และทุกคนรอบข้างจะชื่นชมทรงผมที่ยอดเยี่ยมนี้

#7 กางเกงยีนส์ขาเดฟในปี 2010

กางเกงยีนส์ขาเดฟดูดีสำหรับเด็กผู้หญิง แต่เมื่อแฟชั่นผู้หญิงเหลื่อมล้ำเข้าไปในดินแดนของผู้ชายนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามทุกอย่างขึ้นอยู่กับรสนิยม

#8 กางเกงขาลอยในปี 2010

กางเกงขาลอยเป็นอีกแนวโน้มหนึ่งที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในปี 2010 แน่นอนว่ามันดูแปลกและตลกในช่วงฤดูหนาว

#9 ทรงรังผึ้งขนาดใหญ่ในยุค 60

ทรงผมยอดนิยมที่เห็นนี้เคยเป็นที่นิยมมากในยุค 60 คุณสมบัติหลักคือความจริงที่ว่าผมของพวกเขาใหญ่โต และบ่อยครั้งที่ทรงผมนั้นก็ใหญ่กว่าศีรษะของผู้หญิงมาก บางครั้งอาจต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงกว่าที่ผู้หญิงธรรมดาจะจัดทรงผมได้รูปร่างที่สมบูรณ์

เครดิต brightside.me