18 ครั้งที่ชาวเน็ตได้พบห้องแห่งความลับในบ้านของตัวเอง

โดยปกติเมื่อคนๆ หนึ่งย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านใหม่ที่เคยมีคนอยู่มาก่อนแล้วเป็นเวลานาน พวกเขาจะต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันมากมาย ในบางครั้งบ้านที่เพิ่งซื้อมานั้นก็อาจมี “เรื่องน่าประหลาดใจ” บางอย่างที่เจ้าของคนก่อนอาจต้องการซ่อนไว้ บางครั้งมันอาจเป็นเพียงสิ่งของเล็กๆ ที่ไม่ค่อยมีอะไรสำหรับเจ้าของบ้านคนก่อน แต่สำหรับบางคนมันเป็นประตูที่นำไปสู่ห้องแห่งความลับที่พวกเขาคิดว่าไม่มีใครเคยพบ และนี่คือ 18 ครั้งที่ชาวเน็ตได้พบห้องแห่งความลับในบ้านของตัวเอง ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

#1 ฉันกำลังทำห้องครัวใหม่และได้เจอประตูลับ

#2 ฉันพบห้องอบไอน้ำและอ่างน้ำอุ่นในห้องใต้ดินในตอนปรับปรุงบ้าน

#3 ฉันจำเป็นต้องพังกำแพงลง และประหลาดใจเมื่อพบประตูมุ้งลวดที่นำไปสู่ห้องอื่นที่เต็มไปด้วยเศษหินและขยะ ข้างในเป็นนิตยสารจากหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นที่พิมพ์ในปี 1957

#4 ขณะปรับปรุงบ้าน ฉันพบสิ่งนี้หลังกำแพง มันคือประตูสีเขียวและด้านหลังของประตูคือกำแพงอิฐอีกชั้นหนึ่ง

#5 ฉันเห็นรูเล็กๆ ตรงกำแพงบันได เมื่อทุบออกมันนำไปสู่ห้องใต้ดิน ภายในเป็นห้องโค้งที่เห็นได้ชัดว่าถูกซ่อนไว้ตั้งแต่ศตวรรษที่ 19

#6 ฉันทุบกำแพงหลังตู้เสื้อผ้าออกและพบทางเดิน ที่นี่มีตะกร้าน่ากลัวขนาดใหญ่อยู่ในนั้น เห็นได้ชัดว่าเครื่องเงินนี้มีค่าสำหรับพวกเขา

#7 เพื่อนของฉันตัดสินใจเปลี่ยนพรมเก่าของเธอและเธอก็พบประตูลับในการลงมายังห้องใต้ดิน

#8 เราพบประตูกับดักในตอนรื้อพื้นห้องครัว ประตูกับดักนี้นำไปสู่บ่อเก็บน้ำเก่าลึกประมาณ 20 ฟุต

#9 ย้ายเข้าบ้านใหม่แล้วเจอแบบนี้!

#10 ผมกับภรรยาซื้อบ้าน เมื่อเราเริ่มขนย้ายสิ่งของทั้งหมดเข้าบ้านผมก็โยนกล่องไปทุกที่ที่ทำได้ หลังจากนั้นไม่นานภรรยาของฉันก็สังเกตเห็นบางอย่างที่พื้นและพูดว่า คุณรู้ไหมว่าเรามีประตูลับ!

#11 พ่อของฉันเพิ่งซื้อบ้านใหม่ เรารื้อพื้นอันน่ากลัวออกและค้นพบตู้เซฟนี้ในของตู้เสื้อผ้าชั้นใต้ดิน

#12 เราพบประตูที่ซ่อนอยู่ในบ้านของเรา

#13 บันไดแห่งหนึ่งในบ้านอายุ 125 ปีของฉันมีช่องที่ซ่อนอยู่ด้วยเหตุผลบางประการ

#14 ฉันพบช่องที่ซ่อนอยู่ในกำแพงบ้านหลังใหม่ของฉัน!

#15 เพิ่งย้ายเข้ามาในบ้านหลังแรกเมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ระหว่างที่จัดของในชั้นใต้ดินฉันสังเกตเห็นแผ่นไม้อัดแผ่นนี้ซึ่งมีความพอดีระหว่างบันไดกับผนังอย่างผิดปกติ ฉันสังเกตเห็นว่ามีบางอย่างอยู่ข้างใน

#16 เราพบสิ่งที่ยอดเยี่ยมเมื่อปรับปรุงบ้านของเราใหม่ * เขาดึงแผงไม้ออกจากผนังเผยให้เห็นเตาผิงเหล็กหล่อที่สมบูรณ์แบบจากปี 1900

#17 หลังจากอาศัยอยู่ในบ้านของฉันเป็นเวลา 3 ปีฉันพบสิ่งนี้

#18 บ้านหลังใหม่ที่พ่อแม่ซื้อมามีห้องลับซ่อนอยู่ใต้บันได

เครดิต brightside.me