14 ฉากหลุดๆ จากหนังเรื่องดัง ที่คนสายตาดีเท่านั้นถึงจะสังเกตุเห็น

ในการที่จะสร้างภาพยนตร์ขึ้นมาสักเรื่องหนึ่งได้นั้น จะต้องประกอบด้วยรายละเอียดต่างๆ มากมาย จนบางครั้งทีมงานในกองถ่ายก็พลาดปล่อยสิ่งที่ไม่ควรจะมีอยู่ในภาพยนตร์มาให้เราได้เห็นกัน อย่างเช่นเรื่องที่เราจะนำเสนอในวันนี้ที่เรียกได้ว่า หลุดมาแบบไม่น่าให้อภัยเลยทีเดียวและนี่คือ 14 ฉากหลุดๆ จากหนังเรื่องดัง ที่คนสายตาดีเท่านั้นถึงจะสังเกตุเห็น ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

#1 Star Trek Beyond (2016)

ในฉากนี้จุดสังเกตไม่ยากเลยเพราะกัปตัน เคิร์ก ของเราทำการรัดเข็มขัดที่บริเวณเอวของเขาแต่ไหงไปๆ มาๆ มันถึงได้สลับตำแหน่งมาอยู่ที่บริเวณไหล่ของเขาได้ล่ะเนี่ย

#2 Pearl Harbor (2001)

ในฉากนี้จะเป็นฉากที่ตัวละครในเรื่องกำลังวาดภาพบนตัวเครื่องบินโดยใช้มือซ้ายอยู่ แต่พอตัดกลับมาอีกทีมันกลับกลายเป็นว่าตัวละครคนนี้ดันใช้มือขวาแทนซะอย่างนั้น

#3 Jurassic Park (1993)

ฉากหลุดๆ จาก Jurassic Park ในภาคแรกคือฉากที่ Dr.Hammond กำลังเช็ดทำความสะอาดแก้ว ซึ่งถ้าสังเกตดูให้ดีเนี่ยจะพบว่าตัวละครตัวนี้กำลังเช็ดแก้วอยู่ด้วยผ้าสีขาว แต่พอตัดมาอีกฉากหนึ่งปรากฏว่าผ้าที่เขาถืออยู่ดันเปลี่ยนไปเป็นสีอื่นแทนซะอย่างนั้น

#4 Deadpool (2016)

ในฉากนี้คือฉากที่เขายอมลงทุนตัดมือซ้ายของตัวเองเพื่อหนีจากมนุษย์เหล็ก Colossus จนตกสะพานไป แต่พอกล้องตัดกลับมาที่ฉากนี้จะพบได้ว่ามือที่ขาดไปนั้นมันกลับสลับตำแหน่งกันซะอย่างนั้น โดยเปลี่ยนจากมือซ้ายมาเป็นมือขวาแทน

#5 Transformers: Age of Extinction (2014)

ในตอนแรกเราจะเห็นได้ว่าเจ้ากล่องที่ว่านี่มีเพียงแค่หมายเลข 803 อยู่บนกล่องเฉยๆ แต่พอมีตัวละครตัวหนึ่งมาเปิดมันกลับมีป้ายของบริษัท Yeager Engineering แปะอยู่ซะอย่างนั้น

#6 The Lord of the Rings: The Return of the King (2003)

ภาพยนตร์ในตำนานอย่าง The Lord of The Ring ที่มีจุดต่างๆ ให้เราจับสังเกตกันยกตัวอย่างเช่น เสื้อของแซมในฉากสุดท้ายของหนังที่อยู่ดีๆ ก็เกิดเปลี่ยนตัวขึ้นมาอย่างน่าประหลาดใจ

#7 The Lord of the Rings: The Return of the King (2003)

แผลบนใบหน้าของ Frodo ที่เกิดเปลี่ยนมุมขึ้นมาซะอย่างนั้น

#8 Twilight (2008)

ในฉากนี้ภาพยนตร์ตั้งใจจะโฟกัสไปที่สาว เบลล่า เพียงคนเดียวแต่ถ้าหากสังเกตดีๆ ล่ะก็ไหงมันดันมีตากล้องติดมาด้วยก็ไม่รู้ 555

#9 Avatar (2009)

รถเข็นมหัศจรรย์ของตัวเอกหายไปไหน

#10 The Avengers (2012)

ในฉากนี้จะเห็นได้ว่ามีรถคันหนึ่งจอดอยู่ในสภาพที่กันชนหน้ามีลักษณะที่บุบอยู่ แต่ไหงไปๆ มาๆ มันถึงได้กลับมาคืนสภาพเดิมได้ล่ะเนี่ย

#11 Titanic (1997)

ในฉากที่หัวเรือระหว่าง แจ๊ค กับ โรส หากคุณสังเกตดีๆ จะพบว่าเรือมันเป็นคนละลำกันเลยล่ะ

#12 Pirates of the Caribbean: The Curse of the Black Pearl (2003)

ในฉากนี้มีบุคคลลึกลับติดมาด้วยในมาดของชายหนุ่มที่แต่งตัวนำแฟชั่นแบบสุดๆ จนคนตาไวสังเกตเห็นได้แบบง่ายๆ เลยทีเดียว

#13 Terminator 2: Judgement Day (1991)

ตอนแรกคนเหล็กของเราโดนยิงจนหลังพรุน แต่พอมาอีกฉากเหมือนแกจะได้เสื้อใหม่ไร้ริ้วรอยเฉยเลย

#14 Terminator 3: Rise of the Machines (2003)

ตัวเลขบนเครื่องบินที่เปลี่ยนไป

เครดิต brightside.me