13 ภาพถ่ายย้อนวัยของเหล่าคนดังทั่วโลก ที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน

เราทุกคนต่างก็ผ่านช่วงเวลาวัยเอ๊าะมาด้วยกันทั้งนั้น เวลาเรียนจบการศึกษาแล้วไม่ว่าจะชั้นอนุบาล ประถม มัธยม ไปถึงมหาวิทยาลัย ก็จะมีการถ่ายรูปภาพของนักเรียนแต่ละชั้นเรียนเก็บไว้ในหนังสือรุ่น และนี่คือ 13 ภาพถ่ายย้อนวัยของเหล่าคนดังทั่วโลก ที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

#1 Jennifer lawrence (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์)

นักแสดงสาวจากภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เอ็กซ์เมน (X-Men) และเริ่มเป็นที่รู้จักจากการได้รับบทเป็น แคตนิส เอฟเวอร์ดีน (Katniss Everdeen) นางเอกภาพยนตร์ Hunger Game

#2 Taylor Swift (เทย์เลอร์ อลิสัน สวิฟต์)

นักร้องและนักแต่งเพลงชาวอเมริกันที่มีพรสวรรค์ทางด้านดนตรีสุดๆ! มีรางวัลและผลงานการันตีความสามารถของเธอมากมาย

#3 Lady Gaga (เลดี้ กาก้า)

เจ้าแม่แห่งวงการดนตรี ที่เรารู้จักกันดีว่าเธอนั้นชอบแต่งตัวแปลกพิศดารแบบสุดๆ! (แต่หลังจากมีคู่หมั้นแล้วนางดูเป็นผู้เป็นคน สวยสมวัยมากเลย)

#4 Miley cyrus (ไมลีย์ เรย์ ไซรัส)

ไมลีย์ เรย์ ไซรัส หรือชื่อจริงคือ เดสทินี โฮป ไซรัส นักร้องนักแสดงที่เรารู้จักกันดีในความบ้าบอแบบสุดขีดในแบบของเธอ (อ่ะนะ)

#5 Shailene Woodley (เชลีน วูดลีย์)

เชลีน วูดลีย์ นักแสดงสาวที่จบจากโรงเรียน Simi Valley High School ใน รัฐแคลิฟอร์เนีย ตอนนี้เธอกลายเป็นสาวที่ฮอตที่สุดกับบบาทในภาพยนตร์ Divergent, The Divergent Series

#6 Megan Fox (เมแกน เดนิส ฟอกซ์)

เริ่มเข้าวงการจากการเป็นนางแบบ และเริ่มเล่นภาพยนตร์ (นักแสดงสมทบ) เรื่อง Holiday In The Sun หลังจากนั้นก็มีซีรีส์ทางโทรทัศน์อีกหลายเรื่อง จนมาดังที่สุดกับภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่ Transformers

#7 Selena Gomez (เซเลนา โกเมซ)

นักร้อง-นักแสดง เข้าวงการตั้งแต่เด็กจากการเล่นซีรีส์ทางช่องดิสนีย์ จนก้าวมาเป็นนักร้องเดี่ยวที่โด่งดัง

#8 Emma Stone (เอมมา สโตน)

มีผลงานภาพยนตร์และซีรีส์วัยรุ่นมากมาย และการที่รับบทใน Spider Man ก็ทำให้เธอยิ่งเป็นที่รู้จักมากขึ้น

#9 Kristin Stuart (คริสเตน สจ๊วต)

ศึกษาในโรงเรียนจนกระทั่งเกรดเจ็ด และศึกษาต่อทางไปรษณีย์ เธอบอกว่าอยากเรียนที่มหาวิทยาลัยซิดนี่ย์ในประเทศออสเตรเลีย เพราะคุณแม่ก็เรียนจบจากที่นั่น

#10 Avril Lavigne (แอวริล ลาวีน)

วัยรุ่นแอวริลได้เขียนเพลง เล่นกีตาร์ และร่วมร้องเพลงในคณะนักร้องในโบสถ์ งานเทศกาล และงานรื่นเริงประจำปีของเมือง จนกระทั่งเมื่อ อองโตนิโอ แอล. เอ. รีด เสนอข้อตกลงให้เธอทำเพลง และเมื่อแอวริลอายุ 16 ปี เธอจึงได้เซ็นสัญญา และกลายมาเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงจนปัจจุบัน

#11 Scarlett Johansson (สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน)

สการ์เลตต์ มีเชื้อสายโปแลนด์-เดนมาร์ก มีโอกาสแสดงฝีมือทางการแสดงบนเวทีบรอดเวย์ด้วยวัยเพียง 8 ขวบ ในละครเวทีเรื่อง Sophistry ต่อมาเมื่อเธอจบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมในแมนฮัตตันในปี 2002 จึงมาสมัครเข้าเรียนต่อที่ Lee Strasberg Theatre Institute for Young People

#12 Angelina Jolie (แอนเจลีนา โจลี)

เรียนมัธยมที่ Beverly Hills High School จากนั้นไป Lee Strasberg Theater Institute และมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก เป็นนักศึกษาภาคค่ำสาขาภาพยนตร์ เป็นลูกสาวของพ่อแม่ดาราใหญ่ จอน วอยต์ กับ มาร์เชลีน เบอร์ทรานด์ ผลงานเรื่องแรกตอนอายุ 13 ปี เป็นหนังวิดีโอเรื่อง Cyborg 2 (1993)

#13 Victoria Beckham (วิกทอเรีย เบคแคม)

คุณแม่ลูก 4 คนดัง เธอประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงในทศวรรษ 1990 กับวงป็อปหญิงล้วนที่ชื่อ สไปซ์เกิร์ลส ในฉายา พ็อช สไปซ์

เครดิต brightside.me