9 ตัวละครยอดนิยมจะดูเป็นอย่างไร หากถูกปรับแต่งจุดเด่นที่สำคัญ

ภาพตัวละครในภาพยนตร์บางเรื่องมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักสำหรับทุกคน เราไม่สามารถจินตนาการได้ว่าพวกเขาจะดูแตกต่างอย่างไรหากมีการนำรายละเอียดบางอย่างออกไป สำหรับบทความนี้เราตัดสินใจที่จะทดสอบบางอย่างเกี่ยวกับภาพลักษณ์ที่สำคัญของตัวละครที่โด่งดังเหล่านั้น ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

#1 Jack Sparrow, Pirates of the Caribbean

เราตัดสินใจที่จะเพิ่มความมันวาวและยืดผมของเขาและตัดสายถัก ผลที่ออกมาค่อนข้างตลกพระเอกของเราดูเหมือนจะตกใจกับการเปลี่ยนแปลง

#2 Voldemort, Harry Potter films

เราเพิ่มทรงผมและจมูกให้กับจอมวายร้ายใน Harry Potter ตอนนี้เขาดูดีกว่าใช่มั้ย

#3 The Joker, The Dark Knight

The Joker ที่รับบทโดย Heath Ledger คือโจ้กเกอร์ที่ได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมาก แต่การแต่งหน้าของเขานั้นไม่เรียบร้อยเราจึงลองปรับปรุงให้เรียบร้อยมากกว่าเดิม

#4 Dumbledore, Harry Potter films

เราตัดสินใจที่จะตัดผมและเคราของศาสตราจารย์ดัมเบิลดอร์ให้สั้นลงและถอดแว่นครึ่งดวงจันทร์ที่มีชื่อเสียงของเขาออก แต่แล้วเราก็เข้าใจว่าในภาพของดัมเบิลดอร์นั้นสมบูรณ์แบบและไม่ควรเปลี่ยนแปลงใดๆ

#5 Superman

ในการทดลองนี้เราเลือกซูเปอร์แมนคลาสสิค ที่มีชุดสีน้ำเงินและสีแดงที่โดดเด่นแม้ว่าชุดๆ นี้จะเรียกเสียงเฮฮาจากการที่มีกางเกงในอยู่ด้านนอกซึ่งมันดูตลก เราจึงลองปรับแต่งบางอย่างเช่นนำผ้าคลุม โลโก้ และกางเกงในสีแดงออก คุณว่าเขาดูดีขึ้นไหม

#6 Leeloo, The Fifth Element

เราจินตนาการถึงสีผมที่แตกต่างได้หรือไม่? เราลองใช้สีอื่นดูและรู้ว่าผู้สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้รวบรวมทุกอย่างเข้าด้วยกันอย่างไร้ที่ติแล้ว

#7 Legolas, The Lord of the Rings

เลโกลัสอาจชนะรางวัลสำหรับชื่อของชายหนุ่มผมบลอนด์ที่หล่อที่สุดในภาพยนตร์ระดับโลก หลังจากการทดลองเล็กๆ เราได้เรียนรู้ว่าเขาดูดีแม้จะมีผมสั้นสีเข้ม แต่ด้วยทรงผมแบบนี้เขาคงไม่ได้รับความนิยมแบบที่ควรจะเป็น

#8 Spider-Man

จากฮีโร่ทั้งหมด Spider-Man มีชุดที่ง่ายที่สุดไม่มีอะไรพิเศษเลย แต่ดูเหมือนว่าตาของ Spidey เป็นเหมือนขนคิ้วของผู้หญิงสมัยใหม่ จะเป็นอย่างไรถ้าเรานำมันออกไป

#9 Freddy Krueger, Nightmare On Elm Street

นอกเหนือจากแจ็คเก็ตลายทางในตำนานและหมวกคุณลักษณะสำคัญ อีกอย่างที่เฟรดดี้ครอบครองคือใบหน้าของเขามันทำให้เขาดูน่ากลัวเหลือเกิน และถ้าเราลองลบริ้วรอยบนใบหน้าของเขาออกเราก็จะเห็นว่าเขาเป็นคนหน้าตาดีเลยทีเดียว

เครดิต brightside.me