10 นวัตกรรมแห่งอนาคต ที่จะทำให้พวกเรามองค้าง

โลกของเรานั้นพัฒนาไม่มีวันหยุดพัก และสิ่งของเครื่องใช้ในปัจจุบันก็เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้คนเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน อินเตอร์เน็ต ระบบนำทางให้กับรถยนตร์ ฯลฯ และสำหรับวันนี้เราจะพาไปดู 10 นวัตกรรมแห่งอนาคต ที่จะทำให้พวกเรามองค้าง ถ้าพร้อมแล้วไปอ่านกันเลย

#1 ด้วยชุดที่ออกแบบพิเศษนี้ คุณสามารถทำ 2 อย่างในเวลาเดียวกันได้เลย ไม่ว่าจะเดินหรือนั่ง สิ่งนี้จะเพิ่มความสะดวกให้กับคุณ

#2 เมื่อคุณเดินทางคนเดียว แต่คุณยังชอบที่จะถูกกอดเวลานอนหลับ การออกแบบหมอนนอนแปลกๆ นี้ให้ทั้งความสะดวกสบายและอบอุ่น

#3 ถุงมือทำสวนชิ้นนี้คือมิติใหม่ มันพร้อมใช้สำหรับผู้ชายและผู้หญิงทุกคนที่รักการทำสวน ถุงมือมีกรงเล็บที่ทำจากพลาสติก ABS ติดอยู่กับนิ้วมือแต่ละข้าง ทำให้การขุดดินทำได้อย่างสะดวกและง่ายดาย และนี่คือ มือมอนสเตอร์

#4 จักรยานไฟฟ้า Nisttarkya ถูกออกแบบโดยคนอินเดียชื่อ Santhosh จักรยานคันนี้มีตำแหน่งการขับขี่ที่ไม่เหมือนใคร ชื่อของมันหมายถึง เป็นไปไม่ได้ (ภาษาสันสกฤต) และดูเหมือนว่าจักรยานคันนี้จะเป็นของมนุษย์ต่างดาวที่ถูกส่งมายังโลก

#5 หากคุณกำลังคิดว่าคุณควรซื้อพรมใหม่หรือเก้าอี้ตัวใหม่สำหรับห้องนั่งเล่นดี บริษัท ออกแบบ YOY ให้โซลูชั่นแบบ 2 in 1 ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้เป็นพรมที่เปลี่ยนเป็นเก้าอี้นั่งสบายเพียงแค่งอ ประหยัดทั้งพื้นที่และเงินไปพร้อมกันสุดยอด!

#6 เย็บได้โดยไม่ต้องใช้เข็ม นี่คือวิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพในการดูแลบาดแผลลึกโดยไม่ต้องใช้เข็มเย็บ ที่สำคัญตอนนี้คุณสามารถสั่ง ZipStitch Laceration Kit บน Amazon ได้แล้ว

#7 ด้วยสิ่งนี้คุณจะสามารถบริหารใบหน้าของคุณได้แล้วด้วย Face Trainer คุณสามารถดูอ่อนกว่าวัยโดยทำตามคำแนะนำและทำแบบฝึกหัดง่ายๆ อาจดูแปลกหน่อย แต่คนที่ลองใช้แล้วบอกว่าพอใจเสียส่วนใหญ่

#8 รองเท้าแตะ Groundwalk เป็นอีกหนึ่งดีไซน์ที่ไม่เหมือนใครที่จะนำคุณเข้าใกล้ธรรมชาติมากขึ้น หญ้าที่ใช้เป็นหญ้าสังเคราะห์ที่ให้ความรู้สึกราวกับว่าคุณกำลังเดินบนหญ้าจริง

#9 ด้วยอุปกรณ์ชิ้นนี้คุณสามารถสัมผัสหน้าจอสมาร์ทโฟนได้โดยไม่ต้องใช้มือ

#10 EazzzY เป็นกล้องดิจิตอลขนาดเล็กที่สามารถถ่ายภาพได้ในพริบตา สิ่งที่ทำให้มันโดดเด่นคือมันเป็นการ์ดความจำในตัวด้วย

เครดิต brightside.me