9 นักแสดงที่มีข้อบกพร่องบางอย่าง แต่พวกเขาก็ดูมีเสน่ห์แบบสุดๆ

พวกเราหลายคนกังวลเกี่ยวกับความไม่สมบูรณ์ที่เรามี พวกเราบางคนมีผิวที่ไม่สมบูรณ์ รอยยิ้มที่ไม่ได้งดงาม หลายๆ คนรู้สึกอายกับรอยแผลเป็นที่มี และคุณรู้หรือไม่ว่าที่จริงแล้วดาราชื่อดังที่เราเห็นพวกเขาและเธอสมบูรณ์แบบก็มีความผิดปกติเล็กๆ น้อยๆ เช่นกัน อย่างเช่นรอยแผลเป็น ฟันเก ขาโก่ง แต่พวกเขาก็สามารถดูดีได้ และนี่คือ 9 นักแสดงที่มีข้อบกพร่องบางอย่าง แต่พวกเขาก็ดูมีเสน่ห์แบบสุดๆ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

#1 Keira Knightley

รอยยิ้มของนักแสดงสาวคนนี้มีเสน่ห์มาก ถึงแม้ว่าฟันของเธอจะไม่ได้เรียงตัวกันอย่างสวยงามก็ตาม โดยส่วนตัวเราคิดว่าความแตกต่างนี้ทำให้ภาพลักษณ์ของนักแสดงสาวยิ่งดูหวานมากขึ้น

#2 Sandra Bullock

Sandra Bullock มีแผลเป็นเหนือตาข้างซ้ายของเธอ ซึ่งเกิดจากการเล่นสนุกที่ทะเลบสาบของเธอในวัยเด็ก เธอลื่นจนหน้ากระแทกก้อนหินจนต้องไปเย็บที่โรงพยาบาลและทำให้เกิดแผลเป็นในที่สุด

#3 Gaspard Ulliel

รอยแผลเป็นบนใบหน้าของนักแสดงหนุ่มมีลักษณะเหมือนลักยิ้มที่ปรากฏขึ้นเมื่อเขายิ้ม แต่ในความเป็นจริงมันเป็นเครื่องเตือนความทรงจำของเหตุการณ์ที่ Gaspar ในวัย 6 ขวบพยายามที่จะขี่สุนัขพันโดเบอร์แมนพินเชอร์ในตอนที่มันหลับ และมันก็ตกใจกัดเข้าที่ใบหน้าของเขาจนเป็นแผนเป็นมาทุกวันนี้

#4 Kate Moss

เธออาจจะเป็นนางแบบชื่อดังเพียงไม่กี่คนที่มีขาโก่งนิดๆ นั่นเป็นสาเหตุที่เคทแทบไม่เคยสวมใส่เสื้อผ้าที่สั้นและโชว์เรียวขาเลย

#5 Jeremy Renner

เมื่อเร็วๆ นี้แฟนๆ ของ Jeremy Renner ได้สังเกตว่านักแสดงหนุ่มมาดเท่คนนี้มีแผ่นเล็บที่ใหญ่กว่าปกติ และแม้ว่าข้อเท็จจริงนี้เป็นเพียงรายละเอียดเล็กๆ แต่ก็ยากที่จะหยุดมองที่มือของเขา

#6 Ruby Rose

เมื่อรูบี้โรสอันเดทบน Instagram ของเธอว่าเธอเป็นสิว และแพทย์ผิวหนังบอกว่าสิวของเธอเกิดจากเชื้อแบคทีเรียที่สะสมในโทรศัพท์มือถือและปลอกหมอนในโรงแรม ทำให้เกิดปฏิกิริยาและการอักเสบบนผิวหนังของเธอ

#7 Padma Lakshmi

หากเธอสวมชุดแขนสั้นเราจะมองเห็นรอยแผลเป็นยาว 6 นิ้วบนแขนข้างขวาของเธอ รอยแผลเป็นนี้เธอได้มาตอนอายุ 14 เมื่อเธอประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ และเธอไม่คิดว่ารอยแผลเป็นนี้เป็นเรื่องน่าอายแต่มันคือแผนที่ชีวิตของเธอซึ่งเป็นช่วงเวลาที่สำคัญ

#8 Jane Seymour

นักแสดงคนนี้เป็นที่รู้จักในบทบาทในภาพยนตร์เจมส์บอนด์ เธอเกิดมาพร้อมกับดวงตาที่มีสีแตกต่างกัน เจนเองก็ภูมิใจในความแตกต่างนี้

#9 Catherine Zeta-Jones

หากคุณไม่เคยดูคอของ Catherine Zeta-Jones อย่างใกล้ชิดคุณอาจไม่เคยสังเกตเห็นรอยแผลเป็นเล็กๆ ในช่องคอของเธอ แคเธอรีนได้รับมันในวัยเด็กเมื่อแพทย์ต้องสอดท่อเข้าไปในลำคอของเธอเพื่อช่วยในการหายใจ โชคดีที่สิ่งเหล่านี้อยู่ในอดีตและตอนนี้มันเป็นเพียงรอยแผลเป็นเล็กๆ เท่านั้น

เครดิต brightside.me