7 ฉากหลุดๆ จากภาพยนตร์เรื่องดัง ที่คุณอาจไม่ทันสังเกตเห็น

ในการที่จะสร้างภาพยนตร์ขึ้นมาสักเรื่องหนึ่งได้นั้นจะต้องประกอบด้วยรายละเอียดต่างๆ มากมาย จนบางครั้งทีมงานในกองถ่ายก็พลาดปล่อยสิ่งที่ไม่ควรจะมีอยู่ในภาพยนตร์มาให้เราได้เห็นกัน อย่างเช่นเรื่องที่เราจะนำเสนอในวันนี้ที่เรียกได้ว่า หลุดมาแบบไม่น่าให้อภัยเลยทีเดียวและนี่คือ 7 ฉากหลุดๆ จากภาพยนตร์เรื่องดัง ที่คุณอาจไม่ทันสังเกตเห็น ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

#1 Braveheart

เสื้อผ้าของนักรบ วิลเลียม วอลเลซ ชาวสก็อตจาก Braveheart ทำให้นึกถึงชุดประจำชาติแบบดั้งเดิมที่เป็นกระโปรงสั้นพับจีบ แต่ปัญหาคือมันปรากฏขึ้นในช่วงต้นศตวรรษที่ 18 แต่ช่วงเวลาในภาพยนตร์คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนท้ายของศตวรรษที่ 13

#2 Harry Potter and the Deathly Hallows

ในหนังสือนิยายเรื่องแฮร์รี่พอตเตอร์มีบทที่บรรยายเกี่ยวกับดวงตาของแฮร์รี่ว่า “เขามีดวงตาสีเขียว เหมือนกับแม่ของเขา” แต่ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์แฮร์รี่มีดวงตาสีฟ้า แถมแม่ของแฮร์รี่อย่าง ลิลลี่ พอตเตอร์ กลับมีดวงตาสีน้ำตาล

#3 Pirates of the Caribbean: At World’s End

นี่เป็นอีกกรณีหนึ่งเมื่อผู้สร้างภาพยนตร์ไม่ได้เช็คช่วงเวลาให้ดี เมื่อกัปตันบาร์บอสซ่าและ เอลิซาเบธ สวอน เดินทางไปสิงคโปร์เพื่อค้นหากัปตัน เซาเฟิง เนื้อหาของภาพยนตร์อยู่ในช่วงต้นศตวรรษที่ 18 แต่ปัญหาคือสิงคโปร์เริ่มต้นในช่วงต้นศตวรรษที่ 19

#4 Troy

ไม่มีอะไรผิดปกติมันเป็นเพียงแค่เครื่องบินในสมัยก่อนคริสต์ศักราช หรือผู้สร้างคิดว่าชาวกรีกอาจต้องการการสนับสนุนทางอากาศ? พวกเขาคงคิดว่าผู้ชมจะต้องหลงใหลในเสน่ห์ของแบรดพิตต์และพวกเขาจะไม่สังเกตเห็นความผิดพลาดเล็กน้อยนี้

#5 Captain America: Civil War

ในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องนี้มีฉากที่สไปเดอร์แมนคว้าโล่ของกัปตันอเมริกาและคลุมด้วยใยแมงมุม ในฉากต่อไปสไปเดอร์แมนถือโล่ไว้ในมือของเขาและโล่นั้นก็สะอาดเอี่ยมเลยทีเดียว เขาจัดการทำความสะอาดได้เร็วขนาดไหน?

#6 Jurassic Park

ฉากหลุดๆ จาก Jurassic Park ในภาคแรกคือฉากที่ Dr.Hammond กำลังเช็ดทำความสะอาดแก้ว ซึ่งถ้าสังเกตดูให้ดีเนี่ยจะพบว่าตัวละครตัวนี้กำลังเช็ดแก้วอยู่ด้วยผ้าสีขาว แต่พอตัดมาอีกฉากหนึ่งปรากฏว่าผ้าที่เขาถืออยู่ดันเปลี่ยนไปเป็นสีอื่นแทนซะอย่างนั้น

#7 The Lord of the Rings: The Return of the King (2003)

ภาพยนตร์ในตำนานอย่าง The Lord of The Ring ที่มีจุดต่างๆ ให้เราจับสังเกตกันยกตัวอย่างเช่น เสื้อของแซมในฉากสุดท้ายของหนังที่อยู่ดีๆ ก็เกิดเปลี่ยนตัวขึ้นมาอย่างน่าประหลาดใจ

เครดิต brightside.me