เปิด “ไข่อีสเตอร์” ในภาพยนตร์ชื่อดัง มีคนเพียง 0.2% เท่านั้นที่สังเกตเห็น

ผู้ชมภาพยนตร์บ่อยๆ อาจสังเกตเห็นว่า ภาพยนตร์มีการพัฒนาเรื่องราวเพิ่มขึ้นอย่างมาก และสำหรับผู้กำกับบางคนก็มักที่จะซ่อนรายละเอียดเล็กๆ เอาไว้ในภาพยนตร์ของตัวเองด้วย ซึ่งสิ่งที่ซ่อนไว้นี้ผู้ชมมักเรียกว่า “ไข่อีสเตอร์”

จากการสำรวจทำให้รู้ว่าผู้ชมราว 99.8% ไม่เห็นรายละเอียดที่ซ่อนเอาไว้ และมีเพียงแค่ 0.2% เท่านั้นที่พบไข่อีสเตอร์ที่ถูกซ่อนเอาไว้ในภาพยนตร์ และนี่คือ 12 ไข่อีสเตอร์ในภาพยนตร์ชื่อดัง จะเป็นยังไงไปติดตามกันได้เลย

#1 ในภาพยนตร์อนิเมชั่นสยองขวัญเรื่อง Coraline นาย Bobinsky ติดเหรียญฮีโร่รัสเซียสำหรับเหตุการณ์โรงไฟฟ้าเชอร์โนบิล

#2 ใน Titanic แจ็คเดินผ่านชาย 2 คนที่กำลังยืนดูเด็กผู้ชายเล่นลูกข่างอยู่บนดาดฟ้า ภาพนี้อ้างอิงจากภาพถ่ายจริง

#3 ใน Terminator 2 ลินดา แฮมิลตัน มีน้องสาวฝาแฝดชื่อเลสลี่ เธอมาช่วยพี่สาวของเธอในการถ่ายทำฉากการต่อสู้ระหว่าง ซาร่าห์ คอนเนอร์ และ T-1000

#4 ใน Toy Story 3 คุณจะเห็นแบตเตอรี่ของ Buzz Lightyear ผลิตโดย บริษัท BNL นี่คือบริษัท เดียวกันกับที่ผลิตหุ่นยนต์ในเรื่อง WALL-E

#5 ใน Captain America: The First Avenger ฮาวเวิร์ด สตาร์ก กล่าวติดตลกว่า ไฮดราจะไม่โจมตีคุณด้วยมีดพกพาหรอกนะ ในตอนท้ายของภาพยนตร์เอเจนต์ของไฮดรากลับทำเช่นนั้น

#6 ใน The Boss Baby หมายเลขบนเสื้อยืดของทิมเปลี่ยนจาก 01 เป็น 02 หลังจากการมาของน้องชาย นี่แสดงให้เห็นว่าทิมไม่ได้เป็นอันดับหนึ่งในชีวิตของพ่อแม่อีกต่อไป

#7 ในภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Monsters vs. Aliens เครื่องราชอิสริยาภรณ์ของ General WR Monger มีใบหน้าของ Shrek ติดอยู่

#8 ใน Night at the Museum: Battle of the Smithsonianก ตัวละครชื่อ Kahmunrah เคยกล่าวว่า ฉันสามารถฆ่าเพื่อนของคุณได้แค่พริบตา และเขาก็ไม่กระพริบตาเลยจนจบภาพยนตร์

#9 ใน The Incredibles บนโต๊ะของ Mr. Incredible มีขวดที่เต็มไปด้วยกระสุนที่กระเด็นออกมาจากอกของเขา

#10 ใน Avengers: Endgame Stan Lee มีพื้นฐานหน้าตาจากรูปลักษณ์ที่แท้จริงของเขาในช่วงทศวรรษ 1970

#11 ใน Thor: Ragnarok Hela รู้ทันทีว่า Infinity Gauntlet นั้นเป็นของปลอม เพราะของจริงคือถุงมือสำหรับมือข้างซ้ายต่างหาก

#12 ในภาพยนตร์แอนิเมชัน Spider-Man: Into the Spider-Verse เมื่อ Miles Morales zaps Peter B. Parker ถูกไฟฟ้าช็อตเราสามารถมองเห็นระบบประสาทของเขาแทนโครงกระดูก จากมุมมองทางวิทยาศาสตร์นี่เป็นการสร้างภาพที่ถูกต้องสมเหตุสมผลมากกว่า

เครดิต brightside.me