13 ภาพเก่าหาชมยากของเหล่าคนดังฮอลลีวูด ที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน

เราทุกคนต่างก็ผ่านช่วงเวลาวัยเด็กมาด้วยกันทั้งนั้น เวลาเรียนจบการศึกษาแล้วไม่ว่าจะชั้นอนุบาล ประถม มัธยม ไปถึงมหาวิทยาลัย ก็จะมีการถ่ายรูปภาพของนักเรียนแต่ละชั้นเรียนเก็บไว้ในหนังสือรุ่น และนี่คือ 13 ภาพเก่าหาชมยากของเหล่าคนดังฮอลลีวูด ที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

#1 Beyonce (บียอนเซ่ โนวส์)

บียอนเซ่ ในวัยเด็กเรียนเต้นรำ บัลเลต์ และแจ๊สที่ โรงเรียนเซนต์มารีเอเลเมนทารี ในเทกซัส ได้เข้าร่วมในการแสดงหลากหลายประเภทของโรงเรียน เมื่ออายุ 7 ขวบได้ประกวดร้องเพลงและได้รับรางวัลชนะเลิศจากเวทีอิเมจินของจอห์น เลนนอน เริ่มมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในช่วงปี 1990 ในฐานะสมาชิกคนสำคัญของ เดสทินีส์ไชลด์ (Destiny’s Child)

#2 Britney Spears (บริตนีย์ สเปียส์)

บริตนีย์มีความสามารถทั้งด้านการร้องเพลงและการเต้น ตั้งแต่อายุ 5 ปี เธอเข้าร่วมแสดงบนเวทีในงานโรงเรียน และงานประกวดต่างๆ เธอกล่าวว่า ฉันอยู่ในโลกของฉัน ฉันค้นพบสิ่งที่ฉันรักที่จะทำตั้งแต่ยังเด็ก

#3 Madonna (มาดอนน่า)

ศิลปินที่ได้รับความนิยม และมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักทั่วโลก ใครจะไปรู้ว่าสมัยวัยรุ่นนั้นเธอเดินทางจากบ้านเกิดที่เบย์ซิตี้ รัฐมิชิแกน เข้าเมืองนิวยอร์ก ด้วยเงินติดตัวเพียง 35 ดอลลาร์ และทำงานในร้านดังกิ้นโดนัท ใน นิวยอร์ก

#4 Justin Bieber (จัสติน ดรูว์ บีเบอร์)

ถือเป็นนักร้องวัยรุ่นอายุน้อยที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งในโลก! บีเบอร์เริ่มเรียนเปียโน, กลองชุด, กีตาร์, และทรัมเป็ต ด้วยตัวเอง จนอายุ 12 ปี ได้ร้องเพลง So Sick ของ Ne-Yo ในการแข่งขันร้องเพลงที่สแตรตฟอร์ด แม่ของเขาได้โพสวีดีโอขึ้นเว็บไซต์ยูทูบ จนกระทั่ง สกูเตอร์ เบราน์ สนใจในตัวเขา จนได้เข้ามาอัดเสียงและเซ็นสัญญา

#5 Robert Pattinson (โรเบิร์ต แพตตินสัน)

หนุ่มจากลอนดอน เป็นนายแบบและเริ่มเล่นภาพยนตร์หลายเรื่อง จนได้แสดงในภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์กับถ้วยอัคนี รับบท เซดริค ดิกกอรี ต่อมาก็โด่งดังเป็นหนุ่มฮอตแห่งปีเลยก็ว่าได้ จากภาพยนตร์ แวมไพร์ ทไวไลท์ รับบท เอ็ดเวิร์ด คัลเลน

#6 Robert Downey Jr. (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์)

ป๋าโรเบิร์ตเริ่มแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกในหนังของพ่อเขาเอง เรื่อง POUND (1970) พออายุได้ 20 ปี มีผลงานร่วมกับ Saturday Night Live โด่งดังมากๆ ในบทบาทของ โทนี่ สตาร์ค ในภาพยนตร์ Iron Man

#7 Chris Evans (คริส อีแวนส์)

กัปตันอเมริกาสุดหล่อ! เขาจบการศึกษาจาก Lincoln-Sudbury Regional High School อายุได้ 17 ปี เอฟเวินส์เซ็นสัญญากับบริษัทตัวแทนในนิวยอร์ก ได้รับเลือกให้แสดงใน Opposite Sex ทางช่องฟอกซ์ เรียนเต้นรำและการละครภายใต้การกำกับของครูหรือแม่ของเขา หลังจากนั้นแสดงละครเวทีอาชีพ เขาโด่งดังในบท Johnny Storm ในเรื่อง Fantastic Four และ กัปตันอเมริกา

#8 Chris Hemsworth (คริส เฮมสวอร์ธ)

คุณพ่อรูปหล่อ มีชื่อเสียงในฐานะนักแสดงซีรีส์ Home and Away ในออสเตรเลีย โด่งดังจากการรับบทเป็น เทพเจ้าสายฟ้า ในภาพยนตร์ Thor รวมถึงร่วมแสดงในภาพยนตร์ Avengers ค่าย Marvel Studios ตอนเด็กคริส เรียนที่โรงเรียน Heathmont College

#9 Mark Ruffalo (มาร์ค รัฟฟาโล้)

เป็นทั้งนักแสดง, ผู้กำกับ, ผู้หลิตรายการ และเขียนบท โด่งดังจากบท Bruce Banner / The Hulk ช่วงวัยรุ่นพี่มาร์คใช้เวลาอยู่ที่รัฐเวอร์จิเนียซะส่วนใหญ่ เข้าแข่งขันมวยปล้ำในโรงเรียนมัธยม เขาจบการศึกษาจาก First Colonial High School

#10 Jeremy Renner (เจเรมี เรนเนอร์)

เป็นที่รู้จักในภาพยนตร์สงครามเรื่อง The Hurt Locker, ในปี 2011 ในภาพยนตร์ Mission: Impossible – Ghost Protocol, The Bourne Legacy และ Hansel and Gretel: Witch Hunters ล่าสุดกับการรับบทเป็นมือธนู Hawkeye ของหน่วยชิลด์ จากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ The Avengers

#11 Bruce Willis (บรูซ วิลลิส)

นักแสดงที่มีชื่อเสียงมากที่สุดคนหนึ่ง เกิดที่ฐานทัพทหารในเมืองไอดาร์-โอเบอร์สไตน์ ประเทศเยอรมนี ประสบความสำเร็จอีกครั้งจากภาพยนตร์แอคชันเรื่อง Die Hard

#12 Brad Pitt (แบรด พิตต์)

ในช่วงที่ยังไม่มีชื่อเสียง แบรดต้องรับจ้างขับรถลิมูซีน หรือไม่ก็สวมชุดเป็นการ์ตูนมาสค็อต ต้อนรับเด็กๆ ให้เครือร้านไก่ทอดชื่อดังร้านหนึ่ง และแล้วชีวิตเขาก็เปลี่ยนไป เมื่อเขาได้รับบทจอมโจรผู้ฉกปล้นหัวใจและเงินตรา ในเรื่อง Thelma & Louise

#13 Taylor Lautner (เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์)

เป็นนักแสดงอเมริกันและนักสู้ศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัว โด่งดังจากบท เจค็อบ แบล็ก ในภาพยนตร์ปี 2008 เรื่อง แวมไพร์ ทไวไลท์