13 เรื่องราวแปลกๆ ของเหล่าคนดัง ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

คนดัง เซเลบ หรือว่าดาราฮอลลีวูดนั้นก็เป็นคนธรรมดาเหมือนกับพวกเรา เพียงแต่ว่าพวกเขาได้รับความสนใจและความชื่นชอบจากผู้คนจำนวนมหาศาลทั่วทั้งโลกเท่านั้นเอง ดังนั้นมันก็ต้องมีบ้างที่เหล่าคนดังเหล่านี้ มีเรื่องราวแปลกๆ พีคๆ ที่อาจทำให้เราประหลาดใจ วันนี้เราลองไปดูกันดีกว่าว่า คนดังแต่ละคนมีเรื่องพีคๆ อะไรซ่อนไว้กันบ้าง

#1 Jennifer Lawrence

Jennifer Lawrence ลาออกจากโรงเรียนตอนเธออายุ 14 ปี เธออธิบายว่าเธอเรียนไม่เก่ง แต่หลังจากที่เธอหยุดเรียนไป เธอก็ไล่ตามความฝันที่จะเป็นนักแสดง จนกระทั่งได้เป็นดาราฮอลลีวูดอย่างทุกวันนี้ ปัจจุบันเธอก็ยังคงเรียนไม่จบ และไม่เคยได้รับปริญญาบัตรหรือประกาศนียบัตรใดๆ เลย

#2 Christopher Walken

ก่อนที่ Christopher Walken จะมาเป็นนักแสดง เขาเคยเป็นคนฝึกสิงโตมาก่อน เขาเคยอยู่ในคณะละครสัตว์และแสดงร่วมกับสิงโตเพศเมียที่ชื่อว่า Sheba

#3 Katy Perry

เพลง I Kissed a Girl ของ Katy Perry นั้นมีแรงบันดาลใจมาจากสาว Scarlett Johansson นั่นเอง เพราะครั้งหนึ่ง Katy เคยเห็นภาพ Scarlett อยู่บนปกนิตยสาร แล้วเธอกก็ชอบมากจนเธอต้องบอกแฟนว่าถ้ามีโอกาส เธออยากจะ กอดจูบลูบไล้ Scarlett สักครั้ง

#4 Norman Reedus

นักแสดงดังจากซีรีส์ The Walking Dead เคยประสบอุบัติเหตุเมื่อปี 2005 ทำให้เขาเสียเนื้อเยื่อบริเวณตาซ้ายไปพร้อมกระดูกที่แตกเป็นเสี่ยงๆ เขาจึงได้เข้ารับการผ่าตัดหลายครั้งและปัจจุบันเบ้าตาซ้ายของเขาก็ถูกแทนที่ด้วยแผ่นโลหะ

#5 Denzel Washington

Denzel Washington ทำนิ้วก้อยหักขณะเล่นบาสเก็ตบอลตั้งแต่ตอนเด็กๆ และเขาก็ไม่เคยรักษาให้มันกลับเป็นสภาพเดิมเลย มันรักษาตัวเองแบบงอๆ อย่างนั้นแหละ บางครั้งมันงอได้ถึง 45 องศาเลยทีเดียว

#6 Cameron Diaz

ก่อนที่ Cameron Diaz จะมาเป็นนักแสดงแนวหน้าของวงการ เธอเคยมีภาพถ่ายภาพและคลิปวิดีโอที่ฉาวโฉ่มาก่อน และหลังจากที่เธอโด่งดัง John Rutter อดีตช่างภาพที่ถ่ายเธอ ก็ขู่ว่าจะปล่อยภาพและวิดีโอดังกล่าวสู่สาธารณะ โดยเรียกเงินถึง 94 ล้านบาท แต่แทนที่การแบล็กเมล์จะสำเร็จช่างภาพคนนี้กลับถูกจับเข้าคุกไปเสียก่อน

#7 Brad Pitt

ครั้งหนึ่งรัฐบาลมาเลเซียได้ทำการแบนโฆษณาของ Toyota ที่มี Brad Pitt เป็นพรีเซนเตอร์ เนื่องจาก Brad Pitt นั้นหล่อจนเกินไป อาจทำให้ชาวมาเลเซียดูแล้วอาจจะรู้สึกเป็นปมด้อยหรือน้อยเนื้อต่ำใจก็เป็นได้

#8 Mark Wahlberg

Mark Wahlberg ได้เผยว่า เขามี หัวนม 3 จุด

#9 Steve Buscemi

ก่อนที่ Steve Buscemi จะกลายเป็นนักแสดงดัง เขาเคยเป็นพนักงานดับเพลิงในนครนิวยอร์ก ซึ่งในเหตุการณ์ 9/11 นั้นเองเขาก็ยังได้กลับไปทำอาชีพเก่าโดยการเข้าไปช่วยเหลือผู้รอดชีวิต เช่นเดียวกันกับเหตุการณ์พายุเฮอริเคนแซนดี้ Steve ก็ทำแบบเดียวกัน แต่หลังจากนั้นเขาก็พยายามหลบหน้าหลบตาไปจากสาธารณะ

#10 Arnold Schwarzenegger

ก่อนที่ Arnold Schwarzenegger จะกลายมาเป็นนักแสดง เขาสามารถกลายเป็นเศรษฐีได้ด้วยตนเองในวัยเพียง 22 ปี เขาใช้สิ่งที่เขาร่ำเรียนมาจากโรงเรียน ไปลงทุนเพาะกายจนชนะการประกวด และลงทุนด้านกิจการอสังหาริมทรัพย์ รวมไปถึงเครื่องมือและอุปกรณ์ออกกำลังกาย

#11 Benedict Cumberbatch

ขณะที่ Benedict Cumberbatch กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง To the Ends of the Earth ในแอฟริกาใต้ เขาถูกโจรติดอาวุธลักพาตัวไป แต่สุดท้ายเขาก็ถูกปล่อยตัวมาอย่างปลอดภัย ทำให้เขาต้องเปลี่ยนตัวเอง เขาบอกว่า หลังจากนี้เขาคงต้องใช้ชีวิตให้ธรรมดาน้อยลงหน่อยแล้วล่ะ

#12 Matthew McConaughey

Matthew McConaughey เคยมีอาการหลงใหลอาหารอย่างมาก ในปี 2005 เขาให้สัมภาษณ์ว่า ผมคิดว่าอาหารก็เซ็กซี่ดีนะ หากผมได้ลิ้มรสอาหารที่ผมชอบล่ะก็ ผมจะรู้สึกซาบซ่านไปถึงกระดูกสันหลัง จนผมต้องหยุดพักเลยทีเดียวเชียวล่ะ

#13 John Cena

John Cena ไม่ได้เป็นนักมวยปล้ำจอมโหดอย่างที่เราเห็นกัน ที่จริงเขาเป็นคนที่ใจดีมากอย่างไม่น่าเชื่อ เขาช่วยเหลือเด็กที่เจ็บป่วย ผ่านโครงการ Make-A-Wish มากถึง 400 ครั้ง ซึ่งไม่เคยมีคนดังคนไหนทำมากเท่าเขามาก่อน

เครดิต thechive.com