หาก Avengers ถูกสร้างในยุค 90 หน้าตาของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่คงจะประมาณนี้

เราคงปฎิเสธไม่ได้ว่า Avengers: Endgame คือหนึ่งในสุดยอดภาพยนตร์ตลอดกาลไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องที่เข้มข้น การใช้เทคนิคพิเศษต่างๆ ที่ทำให้พวกเรารู้สึกตื่นเต้น และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือนักแสดงนำของเรื่องที่คัดคนแสดงมาได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน

ภาพยนตร์แห่งประวัติการเรื่องนี้ นำแสดงโดย Robert Downey Jr. ในฐานะ Iron Man, Scarlett Johansson เป็น Black Widow, Chris Evans รับบท Captain America, Mark Ruffalo เป็น Hulk, Brie Larson เป็น Captain Marvel, Chris Hemsworth เป็น Thor และ Paul Rudd เป็น Ant Man

แล้วมันจะเป็นอย่างไรถ้าเกิดภาพยนตร์ชุด Avengers นี้ถูกสร้างในยุค 90 บทบาทของฮีโร่แต่ละคนจะถูกแสดงโดยนักแสดงคนไหนกัน? หากอยากรู้ไปดูกันเลย

ตัวแสดงที่แท้จริง

ตัวแสดงจากดาราดังยุค 90

(Denzel Washington เป็น Black Panther, David Duchovny เป็น The Hulk, Alicia Silverstone เป็น Scarlet Witch, Ben Stiller เป็น Antman)

ตัวแสดงที่แท้จริง

ตัวแสดงจากดาราดังยุค 90

(Eddie Murphy เป็น Falcon, Tom Cruise เป็น Iron Man, Brad Pitt เป็น Thor)

ตัวแสดงที่แท้จริง

ตัวแสดงจากดาราดังยุค 90

(Michael J. Fox เป็น Spider-Man, Sharon Stone เป็น Pepper Potts, Brendan Fraser เป็น Star Lord, Keanu Reeves เป็น Dr. Strange)

ตัวแสดงที่แท้จริง

ตัวแสดงจากดาราดังยุค 90

(Dolph Lundgren เป็น Vision, Leonardo DiCaprio เป็น Captain America, Johnny Depp เป็น Hawkeye, Cuba Gooding, Jr. เป็น War Machine, Sandra Bullock เป็น Wasp)

เครดิต boredpanda.com