8 เซเลบชื่อดังทั่วโลก กับความรักต่างวัยของพวกเขา

ความสัมพันธ์ที่โรแมนติกของเรามักกำหนดตามอายุ นักจิตวิทยาแนะนำว่าผู้คนมีปฏิกิริยาในเชิงลบต่อคู่รักที่มีความแตกต่างของอายุมากและคิดว่ามีคนถูกเอาเปรียบ ถึงกระนั้นมีคู่รักมากมายที่พิสูจน์ว่าคุณไม่จำเป็นต้องละอายใจกับคนที่คุณรัก เราได้รับแรงบันดาลใจเป็นพิเศษจากการจับคู่คนดังหลายคนที่เอาชนะความเชื่อเหล่านั้น และนี่คือ 8 เซเลบชื่อดังกับความรักต่างวัย พวกเขาจะมีอายุห่างกันขนาดไหนและมีใครบ้างถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

#1 Aaron Taylor-Johnson และ Samantha Taylor-Wood

ช่องว่างอายุ 23 ปี นักแสดงวัย 18 ปี Aaron Taylor-Johnson ตกหลุมรัก Sam Taylor-Wood ผู้กำกับอายุ 42 ปีในปี 2008 ตอนทำงานในภาพยนตร์เรื่อง Nowhere Boy ด้วยกัน ภายในหนึ่งปีทั้งคู่หมั้นและแต่งงานกันในปี 2012

#2 Richard Gere และ Alejandra Silva

ช่องว่างอายุ 34 ปี ทั้ง Gere และ Silva แต่งงานกันในปี 2019 ทั้งคู่ต้อนรับลูกชายคนแรกและต่อมาในปีนั้นพวกเขาก็ประกาศว่าพวกเขาคาดหวังว่าจะมีลูกคนที่สอง

#3 Alec Baldwin และ Hilaria Thomas

ช่องว่างอายุ 26 ปี Alec Baldwin ถูกขโมยหัวใจโดยอาจารย์ผู้สอนโยคะที่สวยงามชื่อ Hilaria Thomas ในปี 2011 ราวหนึ่งปีต่อมาพวกเขาแต่งงานกันอย่างมีความสุขและเริ่มสร้างครอบครัวของพวกเขา

#4 Blake Lively และ Ryan Reynolds

ช่องว่างอายุ 11 ปี Ryan Reynolds และ Blake Lively ก็เหมือนคู่รักฮอลลีวูดหลายๆ คู่ พวกเขาพบกันในขณะที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องกรีนแลนเทิร์นในปี 2010 และเริ่มออกเดทไม่นานหลังจากนั้น

#5 Chris Pratt และ Katherine Schwarzenegger

ช่องว่างอายุ 10 ปี มันน่าตกใจเมื่อ คริส แพรตต์ หย่ากับแอนนา ฟาริส ในปี 2018 หลังจากแต่งงานกันมา 9 ปี แต่ตอนนี้เราเห็นเขาอยู่เคียงข้างกับ Katherine Schwarzenegger เรารู้ว่าพวกเขาตั้งใจจะอยู่ด้วยกัน

แพรตต์ให้ความเคารพแฟนสาวของเขาและเขาก็เข้ากับพ่อที่มีชื่อเสียงของเธอได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งคู่แต่งงานกันมาหนึ่งปีหลังจากการเปิดเผยความสัมพันธ์

#6 George Clooney และ Amal Alamuddin

ช่องว่างอายุ 17 ปี ทนายความด้านสิทธิมนุษยชน Amal Alamuddin ทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ เธอเปลี่ยน George Clooney ให้เป็นคนซื่อสัตย์ นักแสดงที่มีชื่อเสียงได้สาบานกับการแต่งงานหลังจากการแต่งงานครั้งแรกของเขาล้มเหลวในช่วงต้นทศวรรษ 90 Clooney และ Alamuddin แต่งงานในปี 2014 และต้อนรับฝาแฝดของพวกเขา Ella และ Alexander ในปี 2017

#7 Rosie Huntington-Whiteley และ Jason Statham

ช่องว่างอายุ 20 ปี Jason และ Rosie พบกันใน ปี 2010 ที่ Coachella Music Festival เขาและเธอเคยได้ยินชื่อเสียงซึ่งกันและกันมาก่อนและไม่นานนักพวกเขาก็ออกเดทกัน หลังจากคบกัน 6 เดือนทั้งคู่ก็เริ่มอยู่ด้วยกันและออกไปข้างนอกด้วยกันอย่างเปิดเผย แน่นอนว่าพวกเขาได้รับความสนใจจากสาธารณชนเป็นอย่างมากเนื่องจากเขาเป็นคนดังที่มีแฟนๆ อยู่ทั่วโลก

#8 Bruce Willis และ Emma Heming

ช่องว่างอายุ 23 ปี หลังจากที่เขาแต่งงานกับเดมี่มัวร์ในช่วงทศวรรษ 90 บรูซวิลลิสไม่ยอมให้คนอื่นเข้ามาในชีวิตส่วนตัวของเขาอีกเลยจนได้พบกับ Emma Heming ภรรยาคนที่สองของเขาในขณะถ่ายทำ Perfect Strangers ในปี 2006

หลังจากออกเดทกันไม่กี่ปีพวกเขาแต่งงานกันอย่างเงียบๆ และต้อนรับลูกสาว 2 คน Mabel (2012) และ Evelyn (2014)

เครดิต brightside.me