7 เรื่องราวความรักของเซเลบทั่วโลก

มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทุกคนที่อยู่ด้วยกันเป็นเวลานานหลายๆ ปี แต่มันก็ยิ่งยากขึ้นไปอีกเมื่อความสัมพันธ์ส่วนตัวถูกเปิดเผยให้สาธารณชนได้เห็น แต่มีคู่รักที่มีชื่อเสียงที่ทำงานหนักเพื่อที่ความรักของพวกเขา จนตอนนี้เหมือนพวกเขาจะได้รับชัยชนะเหนือความกดดันและความยากลำบากรอบข้าง และนี่คือ 7 เรื่องราวความรักของเซเลบทั่วโลก ถ้าพร้อมแล้วไปอ่านกันเลย

#1 Tom Hanks และ Rita Wilson

คู่นี้พบกันในปี 1981 หลังจกาดูใจกันมา 7 ปีพวกเขาก็แต่งงานกันในปี 1988 จนถึงตอนนี้พวกเขาแต่งงานกันมากว่า 31 ปีแล้วซึ่งนานกว่าคู่รักฮอลลีวูดส่วนใหญ่ แม้ในตอนที่ริต้าได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งเต้านมและต้องเข้ารับการผ่าตัดทอมแฮงค์ก็ยืนเคียงข้างเธอเสมอ

#2 Prince William และ Kate Middleton

ในปี 2001 รัชทายาทแห่งอังกฤษพบกับคนรักของเขาครั้งแรกในเมืองเล็กๆ แต่ก็เป็นเพียงการคบกันในช่วงเวลาสั้นๆ เท่านั้น หลังจากผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากในที่สุดพวกเขาก็กลับมาคบกันอีกครั้งในปี 2007 และแต่งงานกันในปี 2011 วันนี้พวกเขาครองรักกันมานานกว่าทศวรรษและมีลูก 3 คน

#3 Hugh Jackman และ Deborra-Lee Furness

นักแสดงชาวออสเตรเลียได้พบกับภรรยาของเขาในช่วงแรกของชีวิตการแสดงในปี 1995 และเธออายุมากกว่าเขา 13 ปี พวกเขาตัดสินใจแต่งงานกันหลังจากคบหากันราวๆ 1 ปี และตอนนี้ถึงแม้ Hugh Jackman จะโด่งดังพวกเขาก็ยังอยู่ด้วยกันจนถึงปัจจุบัน

#4 Ashton Kutcher และ Mila Kunis

ทั้งสองคนเคยเป็นคนรักกันในซีรีส์ That 70’s Show ในยุค 90 สำหรับในชีวิตจริงพวกเขาเป็นเพื่อนกันและไม่เคยออกเดทกันเลยจนถึงปี 2012 และ 3 ปีต่อมาพวกเขาก็ตกลงแต่งงานกันตอนนี้พวกเขามีลูกสาวและลูกชาย อีกทั้งมีข่าวลือเรื่องการหย่าร้างในนิตยสาร แต่พวกเขาประกาศผ่าน Instagram ว่าเรื่องราวเหล่านั้นไม่ใช่เรื่องจริง

#5 Julia Roberts และ Daniel Moder

จูเลียโรเบิร์ตพบสามีของเธอที่เป็นตากล้องในหนังเรื่อง The Mexican ปี 2000 ทั้งคู่แต่งงานกันในปี 2002 และมีลูก 3 คนด้วยกัน Julia Roberts เคยพูดถึงสามีของเธอว่า “ทุกวันนี้เขาเป็นคนๆ เดียวที่ฉันชื่ชอบ” พวกเขาผ่านร้อนผ่านหนาวด้วยกันมาเกือบ 2 ทศวรรษ

#6 Kristen Bell และ Dax Shepard

เบลล์และเชปาร์ดไม่ได้แตกต่างไปกว่านี้ เธอตัวเล็กกระทัดรัดในขณะที่เขาตัวสูง เธอมักจะเป็นเด็กดีในขณะที่เขาเป็นคนห่ามๆ แต่บางสิ่งบางอย่างเพียงแค่คลิกเมื่อพวกเขาพบกันครั้งแรกในปี 2007 และพวกเขาก็ครองรักกันมาจนถึงปัจจุบัน

#7 Nicole Kidman และ Keith Urban

Keith Urban ใช้เวลาสองสามเดือนในการรวบรวมความกล้าที่จะขอให้ Nicole Kidman ออกเดท และหลังจากที่คบกันไม่กี่เดือนพวกเขาก็แต่งงานกัน ตั้งแต่นั้นมาพวกเขาอยู่ด้วยกันมานานกว่าทศวรรษ เคยมีข่าวลือว่าพวกเขาจะแยกทางกัน แต่ข่าวดังกล่าวก็เงียบหายไปเมื่อผู้คนเห็นว่าพวกเขายังคงรักกันดี

เครดิต brightside.me