7 ดาราเด็กงานดีที่โตมาแล้วหน้าตายังคงสวยน่ารักเหมือนเดิม

วัยเด็กถือว่าเป็นวัยที่มีการเจริญเติบโตอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นสำหรับคนบางคน ตอนเด็กกับตอนโตหน้าตาอาจจะไม่ค่อยเหมือนกันเลยก็มี รวมถึงดาราเด็กบางคนด้วย แต่วันนี้เราได้รวบรวม 7 ดาราเด็กงานดีที่โตมาแล้วหน้าตายังคงสวยน่ารักเหมือนเดิมมาให้ได้ดูกัน จะมีดาราเด็กคนไหนติดเข้ามาบ้างนั้นเราไปรับชมกันเลย

#1 Scarlett Johansson

สำหรับคนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เธอคือ Scarlett Johansson นั่นเอง เธอเข้าวงการมาตั้งแต่อายุได้เพียง 10 ขวบเท่านั้น โดยที่ภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอคือเรื่อง North แต่ภาพยนตร์ที่สร้างชื่อเสียงให้เธอได้ก็คือเรื่อง Ghost World และแม้ปัจจุบันอายุจะเพิ่มขึ้นขนาดไหน แต่เธอก็ยังดูดีมากๆ อยู่ดี

#2 Chloe Grace Moretz

สำหรับหนู Chloe นี้เรียกว่าเข้าวงการภาพยนตร์ตั้งแต่อายุเพียง 6 ขวบเลยทีเดียว โดยผลงานชิ้นแรกของเธอก็คือซีรีส์เรื่อง The Guardian ปัจจุบันเธอโตเป็นสาวแล้ว แต่หน้าตาของเธอไม่ได้เปลี่ยนไปเลยสักนิดเดียว ยังคงน่ารักเหมือนตอนเด็กเสมอ

#3 Kristen Stewart

อีกหนึ่งดาราเด็กที่มีชื่อเสียงก็คงไม่พ้น Kristen Stewart สาวเท่ที่เข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 10 ปี ผลงานเรื่องแรกของเธอก็คือ The Thirteenth Year แต่ผลงานที่ทำให้เรารู้จักเธอเป็นอย่างดีก็คงไม่พ้นภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Twilight แน่นอน

#4 Thomas Brodie-Sangster

อีกหนึ่งนักแสดงชายที่มีแม่ยกในไทยมากที่สุด ได้แก่ Thomas Brodie-Sangste หนุ่มที่แม้ที่โตขึ้นขนาดไหนก็ตาม แต่หน้ายังเหมือนถูกหยุดอยู่ที่วัยเด็ก (ปัจจุบันหมอนี่อายุ 28 ปีแล้วนะ แก่ขึ้นเถอะพ่อคุณ)

Thomas เข้าวงการมาด้วยการแสดงซีรีส์มากมาย ก่อนจะมาได้รับบทบาทเด่นในเรื่อง Love Actually และเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการแสดงภาพยนตร์อย่าง Maze Runner

#5 Freddie Highmore

สำหรับ Freddie Highmore เราคงคุ้นหน้าเขามาจากเรื่อง Charlie and the Chocolate Factory ก่อนที่ล่าสุดนี้เราจะได้เห็นเขาแสดงบทบาทของแพทย์ในซีรีส์ The Good Doctor อีกหนึ่งซีรีส์ทำเอาคนติดกันงอแงม

#6 Elle Fanning

สำหรับน้อง Elle Fanning สาวยิ้มหวานคนนี้ เรียกได้ว่าเธอเกิดมาเพื่อเป็นนักแสดงเลยทีเดียว เพราะได้แสดงภาพยนตร์ตั้งแต่ 2 ขวบเลยทีเดียว

ปัจจุบันเธอโตมากขึ้น มีประสบการณ์การแสดงมากขึ้น เราจึงได้เห็นเธอในบทบาทต่างๆ นานา แต่อย่างหนึ่งที่ไม่เปลี่ยนไปเลยก็คือหน้าตาอันน่ารักของเธอนี่เอง

#7 Emma Watson

หากพูดถึงดาราเด็กที่โตมาแล้วงานดี ชื่อของ Emma Watson คงไม่กล่าวถึงไม่ได้ สำหรับ Emma Watson เราทุกคนคงรู้จักเธอกันมาตั้งแต่เด็ก จากบทแม่มดน้อย Hermione Granger จากมหากาพย์ภาพยนตร์พ่อมดน้อย Harry Potter ซึ่งปัจจุบันเธอก็โตมาเป็นสาวสวยที่ทำให้ชายหนุ่มหลงใหล

เครดิต brightside.me