11 คุณพ่อคนดังที่มีลูกชายมากพรสวรรค์

ลูกๆ ของดาราที่มีชื่อเสียงที่เราคิดว่าพวกเขาโชคดีที่เกิดมาพร้อมตั๋วไปสู่สังคมชั้นสูง แต่ความจริงแล้วไม่มีอะไรง่ายดายขนาดนั้นชีวิตของพวกเขาก็ยากลำบากเช่นกัน ลองคิดดูสิตาหลายล้านคนกำลังเฝ้าดูเด็กๆ เหล่านี้และสังเกตเห็นความผิดพลาดทุกอย่างที่พวกเขาทำ แต่ผู้คนในบทความนี้ค่อนข้างกล้าหาญเมื่อพวกเขาเลือกอาชีพที่สร้างสรรค์และตอนนี้พวกเขาต้องอดทนกับการเปรียบเทียบกับพ่อของพวกเขาอย่างไม่มีที่สิ้นสุด และนี่คือ 11 คุณพ่อคนดังที่มีลูกชายมากพรสวรรค์ ถ้าพร้อมแล้วไปอ่านกันเลย

#1 Val Kilmer และ Jack Kilmer

Jack Kilmer ลูกชายของ Val Kilmer หนึ่งในนักแสดงที่โด่งดังมากในยุค 90 Val Kilmer ชายหนุ่มคนนี้ตัดสินใจเดินตามเสียงฝีเท้าของพ่อและเขาก็ทำหนังอย่างแข็งขัน เขาปรากฏตัวในภาพยนตร์มาแล้วกว่า 20 เรื่องและเขาก็เป็นนายแบบด้วย

#2 Nicolas Cage และ Weston Cage

Weston Cage เป็นลูกชายคนโตของ Nicholas Cage ชายหนุ่มคนนี้พยายามเริ่มอาชีพการแสดง แต่เขายังไม่ได้มีบทบาทที่ยิ่งใหญ่ อย่างไรก็ตาม Weston Cage เป็นนักดนตรีที่มีความสามารถ เขาอยู่ในวง Eyes of Noctum และได้บันทึกเสียงประกอบภาพยนตร์ฮอลลีวูดหลายเรื่อง

#3 Jack Nicholson และ Ray Nicholson

Ray สืบทอดลักษณะความสามารถและความสามารถพิเศษของพ่อของเขา ชายหนุ่มคนนี้เริ่มปรากฏตัวในภาพยนตร์แล้ว แม้จะอายุยังน้อยแต่เขาก็เลือกบทบาทอย่างชาญฉลาดภาพยนตร์ทุกเรื่องที่เขาแสดงนั้นได้รับเสียงวิจารณ์เป็นอย่างมาก

#4 Robert Downey Jr. และ Indio Falconer Downey

ลูกชายคนโตของ Robert Downey Jr. ปรากฏตัวในภาพยนตร์เพียงครั้งเดียวในวัยเด็กเมื่อเขาอายุ 9 ขวบ Indio เป็นส่วนหนึ่งของวงดนตรี The Dose ที่ประสบความสำเร็จซึ่งเขาจัดร่วมกับเพื่อนของเขา ชายหนุ่มคนนี้ให้ความสำคัญกับอาชีพนักดนตรีอย่างเต็มที่และเขาไม่มีแผนที่จะแสดงภาพยนตร์

#5 David Beckham และ Brooklyn Beckham

Brooklyn ไม่ได้เลือกอาชีพการเล่นกีฬาเหมือนพ่อของเขา หรืออาชีพนักร้องนักแสดงเหมือนแม่ของเขา แต่ชายหนุ่มคนนี้เลือกเส้นทางของเขาเองและกลายเป็นช่างภาพมืออาชีพ

#6 Jackie Chan และ Jaycee Chan

Jaycee Chan เกิดที่ลอสแองเจลิสและตอนอายุ 20 เขาออกจากสหรัฐอเมริกาและย้ายไปฮ่องกง ที่นั่นเขาสามารถเป็นนักแสดงและนักดนตรียอดนิยมได้

#7 Jean-Claude Van Damme และ Kristopher Van Varenberg

ดูเหมือนว่า Kristopher ไม่มีทางเลือกมากมายในแง่ของอาชีพในอนาคตของเขา พ่อของเขาเป็นนักแสดงและแม่ของเขาเป็นนักเพาะกาย ชายหนุ่มคนนี้เรียนศิลปะการป้องกันตัวตั้งแต่เขายังเป็นเด็กและเป็นนักแสดงเช่นกัน นอกจากนั้นเขายังช่วยพ่อในการผลิตภาพยนตร์

#8 Tom Cruise และ Connor Cruise

Connor เป็นลูกบุญธรรมของทอมครูซและนิโคลคิดแมน คอนเนอร์ได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์สองสามครั้ง แต่เขาเลือกที่จะเป็นดีเจ โดยเขาแสดงในไนท์คลับและเขาก็โด่งดังในหมู่แฟนๆ ของดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ ชายหนุ่มคนนี้ชอบตกปลา

#9 Denzel Washington และ John David Washington

John David Washington เป็นนักฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จ แต่ได้รับบาดเจ็บจนต้องจบอาชีพการเล่นกีฬา และนั่นคือจุดเปลี่ยนเมื่อเขาตัดสินใจที่จะเป็นนักแสดง John David ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมหลายเรื่องจากการแสดงทั้งในละครโทรทัศน์และภาพยนตร์

#10 Will Smith และ Trey Smith

Trey Smith เป็นลูกชายคนโตของ Will Smith จากการแต่งงานครั้งแรกของเขา ชายหนุ่มคนนี้ปรากฏตัวในคลิปเพลงของพ่อและมีบทบาทในภาพยนตร์หลายเรื่อง แต่เขากลายเป็นที่รู้จักจริงๆ หลังจากบทบาทของเขาใน America’s Next Top Model

#11 Pierce Brosnan และ Dylan Brosnan

Dylan Brosnan เพิ่งปรากฏตัวในรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง Once Upon a Time…in Hollywood พร้อมกับพ่อของเขา และชายหนุ่มคนนี้ยังทำงานเป็นนายแบบด้วย และเขายังเป็นนักกีตาร์ที่ยอดเยี่ยมที่มีความสนใจในศิลปะสมัยใหม่

เครดิต brightside.me