10 คนดังกับ “บอดี้การ์ด” ที่น่าเกรงขาม จนอาจทำให้แฟนๆ ไม่กล้าขอลายเซ็นต์

เรามักจะรู้สึกว่าชีวิตของคนดังนั้นสมบูรณ์แบบ แต่ในความเป็นจริงพวกเขาก็มีปัญหาร้ายแรงเช่นกัน คนมีชื่อเสียงมักจะไม่สามารถใช้เวลาอยู่คนเดียวได้เพราะจะมีแฟนๆ เข้ามารุมล้อมอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้นการที่เราจะเห็นคนดังมีบอดี้การ์ดนั้นถือเป็นเรื่องปกติมากๆ และนี่คือ 10 คนดังกับ “บอดี้การ์ด” ที่น่าเกรงขาม จนอาจทำให้แฟนๆ ไม่กล้าขอลายเซ็นต์

#1 Beyonce และ Jay-Z

คู่แต่งงานที่มีชื่อเสียงคู่นี้ถูกแฟนๆ จู่โจมหลายครั้งแต่โชคดีที่บอดี้การ์ดของพวกเขาสามารถป้องกันเอาไว้ได้ หลังจากเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นมาตรการรักษาความปลอดภัยของพวกเขาเข้มงวดขึ้นเรื่อยๆ ปัจจุบันนี้ในช่วงการแสดงทั้งคู่ล้อมรอบด้วยบอดี้การ์ด 500 คน ที่ได้รับมอบหมายให้ปกป้อง Beyonce, Jay-Z และลูกสาวของพวกเขาตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนในวันปกติพวกเขาจะใช้บอดี้การ์ด 3 คนรวมถึง Julius DeBoer ซึ่งเป็นหนึ่งในบอดี้การ์ดที่โด่งดังที่สุดในโลก

#2 Tom Cruise

Tom Cruise เป็นหนึ่งในผู้ที่มีคนค้นหามากที่สุดใน Google ด้วยความโด่งดังระดับโลกรอบตัวของเขาล้อมรอบด้วยบอดี้การ์ดที่ดีที่สุด หนึ่งในนั้นก็คือ Mark Billy Billingham เขาเป็นอดีตนักแม่นปืนและเจ้าหน้าที่หน่วย SWAT โดยเขาจะดูแลความปลอดภัยให้กับ Tom Cruise พร้อมกับทีมงานของเขา

#3 Angelina Jolie

Angelina Jolie คือนักแสดงแถวหน้าของวงการแต่เดิมเธอเคยใช้บริการคุ้มกันจาก Mark Billy Billingham ที่ปัจจุบันไปเป็นบอดี้การ์ดให้กับ Tom Cruise แล้ว ปัจจุบันยังคงจ้างบอดี้การ์ดชั้นนำในการดูแลเธอและลูกๆ ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายประมาณ 2 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี

#4 Rihanna

ในช่วงการไปร่วมงานแบบทางการ Rihanna จะมีบอดี้การ์ด 5 คนที่สวมสูทสวยหรูอยู่เสมอ ในวันปกติเธอชอบที่จะมีบอดี้การ์ด 2 คน เป็นที่รู้กันว่าเธอมีความเป็นกันเองกับบอดี้การ์ดของเธอ บางครั้งเธอก็ขี่หลังบอดี้การ์ดด้วย

#5 Kendrick Lamar

นักร้องแร็พชื่อดังไม่ค่อยปรากฏตัวในหน้าปกนิตยสารและโดยทั่วไปเขาพยายามไม่ปรากฏตัวต่อสาธารณะ และนี่คือหนึ่งในไม่กี่รูปที่คุณจะได้เห็นบอดี้การ์ดของเขา ภาพนี้ถ่ายโดยปาปารัสซี่ในออสเตรเลียจะเห็นได้ว่าเขาล้อมรอบด้วยบอดี้การ์ดร่างยักษ์

#6 Lady Gaga

Lady Gaga มีแฟนๆ นับล้านและบางคนก็หมกมุ่นอยู่กับเธอ ดังนั้นเมื่อนักร้องสาวปรากฏตัวในที่สาธารณะเธอจึงต้องรักษาความปลอดภัยด้วยชายรูปร่างสูง 4 คนที่สวมสูทสีดำ พวกเขามักจะหยุดแฟนๆ ที่รีบไปหาเธอเพื่อขอลายเซ็น

#7 David และ Victoria Beckham

คู่แต่งงานที่มีชื่อเสียงนี้ได้รับความนิยมอย่างมากซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาจึงต้องถูกรายล้อมไปด้วยบอดี้การ์ด ในการไปรับลูกของเขาจากโรงเรียนแต่ละวัน เดวิดต้องขับรถโรลส์รอยซ์ที่กันกระสุนและตามด้วยรถยนต์อีกคันที่เต็มไปด้วยบอดี้การ์ด อดีตนักฟุตบอลชื่อดังบอกว่าเขาฝันที่จะเดินไปตามถนนกับครอบครัวโดยที่ไม่มีคนสนใจแต่มันคงเป็นไปไม่ได้ และเขาตระหนักดีว่าความปลอดภัยของครอบครัวต้องมาก่อน

#8 Britney Spears

Britney Spears คือนักร้องชื่อดังแม้ว่าเวลาจะผ่านไปขนาดนั้นเธอก็ยังคงได้รับความนิยมมาโดยตลอด ทำให้เธอต้องมีบอดี้การ์ดที่จะคอยปกป้องเธอจากแฟนๆ เมื่อเธอต้องเดินทางไปไหนมาไหน

#9 Jennifer Aniston

เจนนิเฟอร์ถูกล้อมรอบด้วยบอดี้การ์ดเพื่อความปลอดภัยเสมอ เมื่อเธอไปซื้อของเธอมักจะมาพร้อมกับบอดี้การ์ดของเธอที่ไม่เคยละสายตาจากเธอ เมื่อเธอออกไปข้างนอกเธอมักจะมีบอดี้การ์ด 3 คนคอยปกป้องเธอจากช่างภาพและแฟนๆ ที่น่ารำคาญ

#10 Kim Kardashian และ Kanye West

หลังจากการถูกปล้น Kim Kardashian และ Kanye West ได้เพิ่มความปลอดภัยให้แน่นหนายิ่งขึ้น ตอนนี้ Kim Kardashian จะเดินทางไปพร้อมกับบอดี้การ์ด 3 คนเสมอ ส่วน Kanye West ที่เคยเดินเพียงลำพังก็เปลี่ยนมาใช้บอดี้การ์ดร่างใหญ่ รวมถึงการเดินทางที่พวกเขาใช้รถยนต์ที่กันกระสุนได้และมีค่าใช้จ่ายด้านความปลอดภัยอยู่ที่ประมาณ 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี

เครดิต brightside.me